เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชาวยะลา สวมเสื้อเหลืองและชมพู นั่งรถบัส 8 คัน สู่เมืองหลวง ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..

( 31 ต.ค.63 เวลา 09.00 น.) ที่ สวนสาธารณะสนามช้างเผือก(สนามโรงพิธีช้างเผือก)ถ.พิพิธภักดี ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา “รวมพลคนยะลารักในหลวง”
สวมเสื้อสีเหลืองและชมพู จะมุ่งหน้าสู่เมืองหลวง กรุงเทพมหานคร รวมพลคนยะลารักในหลวง ในเขตเทศบาลนครยะลา 300 คน จะนั่งรถบัส 4 คัน อีกส่วนหนึ่งจะแยกจาก ต.ลำพะยาอีก 200 คน นั่งรถบัสอีก 4 คัน รวมทั้งหมดกว่า 500 คน นั่งรถบัสจำนวน 8 คันรถบัส ในช่วงเที่ยงของวันที่ 1 พ.ย.63 เพื่อไปที่วัดพระแก้ว (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม) พระบรมมหาราชวัง ร่วมกิจกรรมกับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แสดงออกเพื่อปกป้อง สถาบันพระมหากษัตริย์

นางบุษยมาส อิศดุลย์ อายุ 52 ปี รวมพลคนยะลารักในหลวง กล่าวว่า วันนี้รวมพลคนยะลารักในหลวง พวกเราจะรวมตัวกันไปเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะมาส่งเปลี่ยนเครื่องทรงของวัดพระแก้วมรกต จากฤดูฝนเป็นฤดูหนาว แล้วจะไปรวมตัวกับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเป็นเจตนาที่ทุกคนต้องการไปแสดงจึงรักภักดี ในส่วนของ จ.ยะลา จะรวมตัวทั้งหมดประมาณ 800 คน ซึ่งพวกเราจะไปบอกพระองค์ว่า พวกเราคนยะลาถวายกำลังใจจึงรักภักดีในสถาบันพระมหากษัตริย์ทุกลมหายใจ วันนี้พวกตนได้เดินทางมาประมาณ 200 คน รถบัส จำนวน 4 คัน มีพี่น้องมาจากอำเภอบันนังสตา อำเภอเมืองและอำเภอเบตงประมาณทั้งหมด 4 – 5 อำเภอ

 708 total views,  2 views today

You may have missed