มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผอ.สำนักงานพัฒนาภาค 4 นทพ.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย สร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพลพร้อมพบปะกลุ่มโคเนื้อ นทพ.ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

แชร์เลย

ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน.

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 21-22 ตุลาคม 2563  พลตรี กฤษณ์ จันทรนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่กำลังพลหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่,หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 จังหวัดนราธิวาส ,หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 จังหวัดยะลา , สถานีวิทยุกระจายเสียง 912 , สำนักงานพัฒนาภาค 4 ส่วนหน้า ในการตรวจเยี่ยม และมอบเวชภัณฑ์ ให้กับกลุ่มผู้เลี้ยงโคเนื้อ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในโครงการส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคุณภาพชีวิต จังหวัดชายแดนภาคใต้ (กลุ่มเจาะไอร้อง) ที่อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส โดยมี พันเอกภูมิ โพพี ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 จังหวัดนราธิวาส, พันเอกรณชัย เวียงวงษ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 จังหวัดยะลา, และพันเอกฮาซัน หะยีอารง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 ซึ่งเป็นผู้บังคับหน่วยแต่ละหน่วยพื้นที่รับผิดชอบ ร่วมให้การต้อนรับ


ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ได้ประชุมรับทราบการปฏิบัติงานตามแผนงาน/โครงการ ประจำปี 2564 และสอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน ของหน่วยขึ้นตรง พร้อมทั้งให้โอวาทและพบปะกำลังพล เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจในการปฏิบัติงานในพื้นที่ และให้ปฏิบัติงานอย่างรอบคอบ มีความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน และยังได้เน้นย้ำให้หน่วย เตรียมความพร้อมของกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย ในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จากเหตุอุทกภัยในห้วงฤดูฝน โดยให้มีการเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้มีการเตรียมเครื่องมือและยุทโธปกรณ์ในทุกด้าน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนอย่างทันท่วงที

 746 total views,  2 views today