พฤษภาคม 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สุชาติ ชวางกูร อดีตนักร้องดัง ยกยะลา คือดินแดนสวรรค์ พร้อมร่วมเป็นกระบอกเสียงเผยแพร่สิ่งดีๆ ในพื้นที่ให้โลกรับรู้

แชร์เลย

 อาลีฟ มามะ  รายงาน..

(9 ตุลาคม 2563) ที่ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)    พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยนาวาเอกจักรพงษ์ อภิมหาธรรม ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ คุณสุชาติ ชวางกูร      นักร้องนักแสดง เจ้าของเพลงดัง อาทิ เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ใจรัก ฯลฯ ในโอกาสเดินทางมาเยือนพื้นที่จังหวัดยะลา

คุณสุชาติ ชวางกูร ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการเดินทางเยือนจังหวัดยะลาในครั้งนี้         ว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสเดินทางลงพื้นที่จังหวัดยะลาเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งจังหวัดยะลาเป็นจังหวัดที่ผังเมืองมีความสวยงามมาก มีป่าเขาที่มีความชุ่มชื้น พี่น้องประชาชนมีรอยยิ้มเป็นกันเองน่ารัก อาหารประจำถิ่นมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถือว่าเป็นดินแดนสวรรค์ที่ถูกปิดบังไปด้วยข้อมูลข่าวสารด้านลบ พอได้มาสัมผัสจริงๆ จังหวัดยะลาไม่ได้เลวร้ายเหมือนกับที่สื่อได้นำเสนอออกไปเท่านั้น แต่ยังมีมุมที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสกับดินแดนสวรรค์แห่งนี้ และพร้อมร่วมเป็นกระบอกเสียงในการเผยแพร่สิ่งดีๆ ที่อยู่ในพื้นที่ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วโลกได้รับรู้ต่อไป

และในโอกาสเดียวกันนี้คุณสุชาติ ชวางกูร ยังได้ร่วมพูดคุยกับผู้ฟังผ่านทางรายการ         ด้ามขวานบ้านเรา ของสถานีวิทยุศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทางคลื่น          FM 95.50 MHz อีกด้วย

 712 total views,  2 views today

You may have missed