เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกฯอบต.บางปอ นราธิวาส นำกระเบื้องและอุปกรณ์ช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกต้นไม้ล้มทับบ้าน และหารือทุกฝ่ายช่วยซ่อมแซม

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ  รายงาน..

วันที่(23กย.63) นายวัสสันต์ ดือเร๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้
เดินทางลงพื้นที่ มอบกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น จากเหตุต้นไม้ล้มทับบ้าน ณ บ้านเลขที่150 ม.5ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส บ้านของนายสมาน เปาะแม อายุ72ปี เป็นบ้านที่ได้รับผลกระทบจากลมกระโชกแรง ทำให้ต้นเงาะข้างบ้านล้มทับใส่บ้านในวันที่18กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในพื้นที่ตำบลบางปอ มีบ้านเรือนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าวจำนวน4หมู่บ้าน ได้แก่ 1.หมู่ที่3บ้านโคกสุมุ 2.หมู่ที่4บ้านตะโล๊ะเน็ง 3.หมู่ที่5บ้านทำนบ 4.หมู่ที่10บ้านไม้งาม ทาง อบต.บางปอได้ลงพื้นที่สำรวจและดำเนินการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุดังกล่าว
นายวัสสันต์ ดือเร๊ะ นายก อบต.บางปอ กล่าวว่าทาง อบต.หลังจากที่ได้รับทราบ ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกสำรวจความเสียหายและดำเนินการให้การช่วยเบื้องต้นและได้แนะนำชาวบ้านให้ตัดแต่งดูแลต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆบ้านเรือนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านอีกด้วย

ด้านนายสมาน เปาะแม อายุ72ปี เจ้าของบ้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขอขอบคุณทางนายกฯ อบต.สมาชิก อบต.และเจ้าหน้าที่ทุกคนและทุกหน่วยงานทุกฝ่ายที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้

ทั้งนี้ทางนายวัสสันต์ ดือเร๊ะนายกฯ อบต.บางปอได้ปรึกษาหารือกับกำนันตำบลบางปอเจ้าหน้าที่ทหารเพื่อที่จะช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้านอีกด้วย

//////////////////////////////////////////

 971 total views,  2 views today

You may have missed