เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ส.ส.แวยูแฮ พรรคประชาชาติ อาการปลอดภัยหลังทำบอลลูน หมอให้พักฟื้น 1 เดือน เจ้าตัวขอบคุณประชาชนที่ห่วงใย

แชร์เลย

ทีมข่าว SPMC ยะลารายงาน..


จากกรณี นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ (ทนายแวยู แฮ) ส.ส.นราธิวาส เขต 4 พรรคประชาชาติ ได้มาลงเตะฟุตบอลสนามหญ้าเทียมนัดพิเศษ ที่สนามปูยุด อ.เมือง จ.ปัตตานี กับเพื่อนขณะกำลังเล่นฟุตบอลอยู่ ประมาณ 15 นาที ได้ออกมาพักข้างสนาม เริ่มมีอาการเมื่อยกราม รู้สึกโลกหมุน ซึ่งอาการแบบนี้ไม่เคยเป็นมาก่อน ซักพักก็หมดสติ หลังจากแตะฟุตบอลเสร็จ มีอาการอาเจียน หายใจไม่สะดวก เพื่อนในสนามช่วยกันส่งโรงพยาบาลปัตตานี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 ที่ผ่านมา จากนั้นแพทย์วินิจฉัยเป็นอาการของเส้นเลือดตีบ จึงส่งต่อมาที่โรงพยาบาลยะลา พอมาที่โรงพยาบาลแพทย์ได้ฉีดสี ทำบอลลูน


ล่าสุดวันนี้ อาการของ นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ (ทนายแวยู แฮ) ส.ส.นราธิวาส เขต 4 พรรคประชาชาติ ปลอดภัยแล้ว จากที่ปวดเมื่อกราม เจ็บหน้าอก ตอนนี้ดีขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแพทย์ได้ทำการตรวจ ที่ีห้องปฏิบัติการสวนหัวใจและหลอดเลือด ทำการเอกซเรย์ ตรวจสภาพการทำงานของหัวใจ ซึ่งปกติดี ซึ่งจากนี้ไปต้องกินยาตลอด เพราะยังมีเส้นเลือดหัวใจอีก 1 เส้น ที่ต้องควบคุมในเรื่องของการทานยา ที่ผ่านมาไม่รู้มาก่อนว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ จากนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ สภาพสภาวะจิตใจ อารมณ์ ตอนนี้มีสีหน้าที่สดชื่นขึ้น ท่ามกลางความห่วงใยการให้กำลังใจของประชาชน และหัวหน้าพรรคประชาชาติ

ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ให้พักพื้นที่หอผู้ป่วยหนัก CCU โรงพยาบาลยะลา จนถึงวันที่พฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. 63 จึงอนุญาติให้กลับบ้านได้ พร้อมกำชับห้ามทำงานหนัก 1 เดือน ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังจากพี่น้องประชาชน ทราบว่ามีการละหมาดฮายัด ขอพร การเมืองอยู่ในช่วงจังหวะจะปิดสมัยประชุมสภาด้วยส่วนตัว ตั้งใจจะอภิปรายงบประมาณ ซึ่งจะเข้าวาระการประชุมในวันที่ 16 1718 นี้ ตั้งเป้าการแก้ไขรัฐธรรมนูญในวันที่ 23 ทั้ง 2 เรื่องใหญ่ จะอภิปรายในสภา แต่มาเจอเหตุการณ์ก่อน ซึ่งในพรรคประชาชาติ ทุกคนอภิปรายได้หมด ไม่มีปัญหา

 1,173 total views,  2 views today

You may have missed