พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จ.ยะลา ส่งมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีสลากกาชาด ผู้ใหญ่บ้านอาซ่อง อ.รามัน ดวงเฮง รับยาริสไปขับ

แชร์เลย

อับดุลฮาดี เจ๊ะยอ รายงาน..

( 4 ก.ย.63) ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนางโสรยา พานิชพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา และคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้ทำการมอบรางวัลสลากกาชาดยะลา ประจำปี 2563 แก่ผู้โชคดีที่ซื้อรางวัลสลากกาชาดกับทางทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA YARIS ATIV 1.2 MID สีแดง ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ นายสูการือนอ วาอีบาสู ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ที่อยู่ 16/1 ม.5 ต.อาช่อง อ.รามัน จ.ยะลา ซึ่งร่วมสนับสนุนซื้อสลากกาชาดยะลา 20 ใบ ส่วนรางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ HONDA MSX 125 จำนวน 2 รางวัล ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ นายสมชาย ชินศิริไพบูลย์ และรางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ HONDA WAVE 125 i จำนวน 2 รางวัล ผู้ได้รับรางวัลได้แก่นางปาริชาติ ศรีรัตน์จันทร์ และนางอัญชรี เจือจันทร์

นายสูการือนอ วาอีบาสู ผู้โชคดีรางวัลที่1 เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตัวเองได้และคาดไม่ถึงว่าจะได้รางวัลที่ 1 สลากกาชาดจังหวัดยะลา ได้ซื้อสลากาชาดทั้งหมด 20 ใบ และซื้อทุกปีทุกครั้งที่มีการจับรางวัล ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนช่วยกันซื้อสลากกาชาดเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา

ขณะที่นางโสรยา พานิชพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้การออกรางวัลสลากกาชาดในปีนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แม้จะไม่สามารถจัดงานกาชาดประจำปีได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ทุกภาคส่วนก็ช่วยกันสนับสนุนสลากกาชาด ซึ่งเงินจากการขายสลากกาชาดส่วนหนึ่งก็จะมาช่วยเหลือสังคมต่อไป

 968 total views,  2 views today

You may have missed