มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แม่ทัพภาคที่4 เยี่ยมเจ้าหน้าความมั่นคงและกำลังภาคประชาชน พร้อมให้กำลังใจบรรดาผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า หาบเร่ แผงลอยในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา

แชร์เลย

ค่ำวันนี้ (22 ส.ค.63) ที่บริเวณหน้าศูนย์ตาสับปะรด อ.เบตง จ.ยะลา พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่4 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านการรักษาความปลอดภัย พร้อมให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ของกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยเมืองเบตง ประกอบด้วย กำลังทหาร กำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำลังภาคประชาชน และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน และพบปะให้กำลังใจบรรดาผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า หาบเร่ แผงลอย ในเมืองเบตงหลังได้มีการจัดระเบียบในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่4 กล่าวว่า ในวันนี้ได้มาพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจทุกท่าน เพราะทุกท่านคือ ผู้ที่เสียสละ ดูแลเมืองเบตงที่แท้จริง ทั้งทหาร ตำรวจ อส. กำลังภาคประชาชน และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ในการทำหน้าที่ของพวกเรานั้นมีจิตอาสาเพื่อดูแลความปกติสุข โดยเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และช่วงวันหยุดชดเชยสงกรานต์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4-7 กันยายน 2563 นี้ จะมีนักท่องเที่ยวต่างๆ เข้ามาเที่ยว อ.เบตง จ.ยะลา เป็นจำนวนมาก ซึ่งเราทุกคนจะต้องเสียสละ ซึ่งตนเองทราบดีว่าทุกท่านก็อยากจะสนุกสนานเช่นเดียวกับคนอื่น แต่ความเป็นผู้เสียสละ ผู้มีจิตอาสาก็มาอาสาสมัครทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดีที่น่าภูมิใจ และน่านับถือน้ำใจเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมที่จะดูแลเมืองเบตง ให้เกิดความสงบสันติสุขตลอดไป

////////////////////////////////////////////////////

 1,783 total views,  4 views today