เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เปิดตัว FOODMAN BETONG บริการสั่งอาหาร Delivery Service ออนไลน์ หนุนเสริมธุรกิจกับผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองเบตง

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..


วันนี้(3ส.ค.63) ที่ร้านอาหารต้าเหยิน ชั้น 2 อ.เบตง จ.ยะลา นายวิโรจน์ อินทโมนี ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมเทศบาลเมืองเบตง พ.ต.ท.อดุลย์ เง๊าะ รอง ผกก. สภ.เบตง นายสุทธิพงศ์ สาครินทร์ ผ อ.สวท.เบตง ร่วมงานเปิดตัว “FOODMAN ” บริการสั่งอาหาร Delivery Service ออนไลน์ สาขาอ.เบตง จ.ยะลา โดยมี นายฟูรกรณ์ เจะแม ผู้บริหารสาขา FoodMan Betong และพนักงาน ให้การต้อนรับ
นายฟูรกรณ์ เจะแม ผู้บริหารสาขา FoodMan Betong กล่าวว่า FoodMan เปิดตัว เมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นแอพสั่งอาหารโดยคนไทยที่ โตเร็วที่สุดในขณะนี้ ลูกค้าสามารถ สั่งอาหาร/เครื่องดื่ม /ของใช้เบ็ดเตล็ดในเมืองเบตง ผ่านแอพพลิเคชั่น FoodMan ไลน์ เพจ เวปไซด์และสายด่วน FoodMan โดยเราจะทำหน้าที่ ไปซื้อ ของตามออเดอร์ ที่ลูกค้าสั่ง และไปส่งถึงบ้านท่าน ไว้ใจให้ FoodMan ซื้อของแทนคุณ เรายกร้านอาหาร/ร้านเครื่องดื่ม/ร้านของใช้เบ็ดเตล็ด(ร้านของชำ)/ สินค้าโอท็อป ร้านข้าวแกง ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านข้าวยำ ร้านส้มตำไก่ย่าง ร้านของหวาน ร้านผลไม้ ในเมืองเบตง มาไว้ในมือถือคุณ สั่งเลย FoodMan ส่งให้ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องตากแดดตากฝน นั่งอยู่บ้านก็เลือกเมนูร้านต่างๆผ่านมือถือได้ ไม่ต้องรอคิว FoodMan ส่งให้ โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการร้านอาหารเมืองเบตงร่วมเป็นเครือข่ายแล้วกว่า 50 ร้านค้า และจะเพิ่มจำนวนขึ้นอีกในอนาคต โดยสำนักงาน FoodMan Betong ตรงข้ามร้านกันเองเครื่องเขียน ใกล้โรงเรียนเบตง วีระราษฎร์ประสาน ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเอาร้านค้าเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ โทรฝ่ายการตลาด FoodMan Betong ได้ที่ 061- 4855194


ผู้บริหารสาขา FoodMan Betong กล่าวอีกว่า FOODMAN มีการใช้ระบบ GPS เพื่อการคำนวณเส้นทางและจุดรับส่งอาหาร ป้องกันความผิดพลาดและความล่าช้าจากการหาบ้านของผู้สั่งผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งผู้บริโภคที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองเบตง มีระยะทาง ไม่เกิน 6 กิโลเมตร โดยนับจากหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตงเป็นศูนย์กลาง ทางไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งอาหาร FOODMAN จะส่งฟรี ไม่คิดค่าบริการ แต่ถ้ารัศมีเกิน 6 กิโลเมตร จะคิดค่าบริการ เป็นกิโลเมตละ 9 บาท โดย FOODMAN นอกจากจะสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคแล้ว ยังช่วยสร้างงานให้ผู้ที่ต้องการมีรายได้ มีอาชีพ โดยสมัครเข้ามาเป็นพนักงานส่งอาหาร “FOODMAN” และยังช่วยหนุนเสริมธุรกิจกับผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองเบตงอีกช่องทางด้วย

//////////////////////////////////////////////////////////////////

 

 2,407 total views,  2 views today

You may have missed