เมษายน 30, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ทต.มะขามเมืองใหม่ จ.จันทบุรี จัดโครงการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และผู้พิการทางสายตา

แชร์เลย

(15 มิ.ย.2563) นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ และสมาชิกสภาเทศบาลฯ ร่วมในพิธีมอบถุงยังชีพ โครงการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีพของประชาชนเป็นอย่างมาก ทำให้มีผู้ประกอบการจำนวนมากต้องหยุดกิจการ เกิดการเลิกจ้าง ขาดรายได้ เทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่เห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงประกาศรับลงทะเบียนผู้ที่ประสงค์ขอรับการเยียวยา และได้ประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ เพื่อพิจารณาผู้มีสิทธิ์รับการเยียวยา ซึ่งมีประชาชนมาลงทะเบียน เพื่อขอรับการเยียวยา จำนวน 122 คน และมีผู้มีสิทธิ์รับการเยียวยา ทั้งสิ้น 103 คน


โอกาสนี้ นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ได้รวมมอบถุงยังชีพ พร้อมข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมเงินอีกจำนวนท่านละ500บาท แก่ผู้พิการทางสายตา จำนวน 30 คนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีอีกด้วย สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็นจูรี่ เลขที่บัญชี 4810140024 ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0983341321

 707 total views,  2 views today

You may have missed