เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ม้าเหล็ก ขยี้รถ จยย.พ่วงข้าง”โชร์เล่ย์” พ่อดับอนาถ ลูกสาวสาหัส ที่ยะลา

แชร์เลย


วันนี้ 26 กพ.61 เวลา 15.45 น. พ.ต.อ.ภูวนารถ แก้วน้อย ผกก.สภ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก นายสถานีรถไฟรามัน ว่า เกิดเหตุรถไฟ ชนพ่อลูก บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านกายูบอเกาะ ระหว่างรอยต่อ หมู่ที่ 4 กับ หมู่ที่ 1 ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน ห่างจุดตรวจ ชคต.กายูบอเกาะ 20 เมตร หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จำหนึ่ง
ที่เกิดเหตุบนถนน ทางหลวงชนบท สายรามัน – ซาเมาะ ตัดกับรางรถไฟ ระหว่างสถานีรามัน – สถานีบ้านไม้แก่น พบมีรถ จยย.พ่วงข้าง หรือรถโชว์เล่ย์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กษม.499 ยะลา สภาพเละละเอียด ถูกรถไฟลากไปเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร ริมทางรางรถไฟ พบคนเจ็บ นอนหมดสติอยู่ 2 ราย ทราบชื่อ นายยุนุ๊ ดารานิง อายุ 53 ปี และนส.ซูไฮนี ดารานิง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/3 หมู่ที่ 4 บ้านพอแม็ง ต.กายูบอเกาะ สภาพร่าง ขาซ้ายผิดรูป จนท.ได้ช่วยนำส่ง รพ.รามัน และส่งต่อ รพ.ศูนย์ยะลาเป็นการด่วน นายยูนุ๊ ผู้เป้นพ่อเสียชีวิต ที่ รพ. ส่วนลูกสาว อาการสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


จากการสอบสวนทราบว่า นายยูนุ๊ ดารานิง ไปรับ นส.สูไฮนี ลูกสาวจากโรงเรียนในตัวเมืองรามัน เพื่อเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางได้ข้ามทางรถไฟโดยไม่ได้หยุดรอขบวนรถไฟ ขบวนที่ 447 สุราษฏร์ธานี – สุไหงโกลก ซึ่งมีนายสมพงศ์ ทองไสย เป็นพนักงานขับรถไฟ มองไม่เห็นประกอบกับขบวนรถไฟได้ใช้ความเร็วอย่างเต็มที่แล้ว จนรถไฟได้ชนเข้าอย่างจัง ทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ปีแอร์ สามะอาลี / อับดุลหาดี เจ๊ะยอ SPMC news ยะลา/รายงาน

 869 total views,  4 views today

You may have missed