เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

พ่อเมืองนราปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ห้ามประมาทไฟใต้

แชร์เลย

พ่อเมืองนราปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ห้ามประมาทไฟใต้

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ต.ค.60 ที่บริเวณลานหน้า สภ.เมืองนราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อม พล.ต.ต.มนัส ศิกษมัติ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส และตัวแทน ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กองกำลังผสมทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง จำนวน 250 นาย ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2560 ในห้วงวันที่ 31 ตุลาคม 60 ถึง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

โดยการระดมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ มุ่งเน้นการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ ทั้งการป้องกันและการปฏิบัติการในเชิงรุกมีการตั้งด่านตรวจ ตรวจค้นยานพาหนะและกลุ่มบุคคลต้องสงสัย ตามหมายจับก่อคดีความมั่งคง เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เล็ดลอดเข้าพื้นที่เขตชุมชนย่านเศรษฐกิจการค้า เข้าก่อเหตุร้ายในพื้นที่ ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาร่วมงานเทศกาลลอยกระทง

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.มนัส ศิกษมัติ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้กำชับกำลังพล เพื่อไม่ให้ประมาทต่อสถานการณ์และฝ่ายตรงข้ามอย่างเด็ดขาด เนื่องจากหน่วยข่าวได้แจ้งเตือน ซึ่งยังพบมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มก่อความไม่สงบพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และอาจฉวยโอกาสก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่ได้

ข่าว.ภาพ.อัสอารี สะมะแอ/นราธิวาส

 884 total views,  2 views today

You may have missed