พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รอมฎอน เดือนแห่งการให้ เดือนแห่งความประเสริฐยิ่ง สนง.เลขานุการคณะประสานงานระดับพื้นที่ สานใจเติมเต็ม ถุงยังชีพมอบให้ผู้เดือดร้อน 3 จชต.”สันติสุขเกิดได้ด้วยมือเรา”

แชร์เลย

ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน..

( 26 เม.ย.63 เวลา 13.30 น.) ได้มีการจัดกิจกรรมการมอบถุงยังชีพ เพื่อเติมเต็มในพื้นที่ชุมชนที่ปิดหมู่บ้าน จำนวน 4,500 ชุด โดยการสนับสนุนงบประมาณจาก โรงแรม บุญศิริ เพลส โรงแรม ในเครือตระกูล นานา ผ่านมายัง พันตรีประภัทร กุลหาบ สำนักงานเลขานุการคณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) และดำเนินการโดย สมาคมเครือข่ายประชาอาสาเพื่อสันติ (APP.), สมาคมอาสาสมัครพลเมืองเพื่อสันติภาพ (CPA.) นำลงไปแจกจ่ายเพื่อเติมเต็มในพื้นที่นราธิวาส (เจาะไอร้อง,รือเสาะ), ยะลา (บันนังสตา,ยะหา,สะเต็ง),ปัตตานี (มายอ,ยะรัง), 4 อำเภอสงขลา ณ ศูนย์ประสานงานเครือข่ายประชาร่วมใจสานใจสู่สันติ บ้านควนดิน ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
สิ่งของในถุงยังชีพ ประกอบด้วย.-
1. ข้าวสาร 5 กก.
2. น้ำมันพืช 1 ขวด
3. น้ำตาล 1 กก.
4. ซือดะ/จายา 4 ห่อ
5. อินทผาลัม 1 กล่อง
6. บูดู 1 ขวด

 

ขอบคุณ ผู้มีจิตศรัทธาที่ได้มอบสิ่งอุปโภคสำหรับการยังชีพ เพื่อเป็นการเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ประสพกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ในครั้งนี้ เราจะดำเนินให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของผู้ให้ทุกประการ เราจะได้กระจายการช่วยเหลือสู่กลุ่มเป้าหมายผู้ได้รับผลกระทบ ในทุกหมู่บ้าน ให้ได้ทั่วถึงมากที่สุด

ถ้ามือบนขยับ เราเชื่อว่าผู้ได้รับผลกระทบจะได้รับการดูแล เพื่อเติมเต็มได้อย่างทั่วถึงที่สุด แหละนี้คือ หน้าทีของผู้นำทุกคน.

“สันติสุข เกิดได้ด้วยมือเรา”

 585 total views,  2 views today

You may have missed