พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้แทนราษฎร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ดอดหารือผู้ว่านราฯ ระบุ พร้อมหนุนเสริม ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อหาแนวทางการร่วมกัน ป้องกันและช่วยเหลือช่วงโรคระบาดโควิก 19

แชร์เลย

ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน..

ส.ส.จาก 3 บูรณาการช่วยเหลือประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)
วันนี้ 14 เม.ย.63 เวลา 14.00 น. สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำโดยแพทย์หญิงเพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย นายซูการ์โน มะทา ส.ส.จังหวัดยะลา พรรคประชาชาติ นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ ส.ส.นราธิวาส และ ส.ส.พรรคพรรคพลังประชารัฐ   เข้าหารือกับนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) ในพื้นที่และ ในคนไทยในต่างแดน พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน โดยที่ผ่านมาทางคณะ ส.ส.ได้ลงพื้นที่ไปมอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นแก่ประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่าในบทบาทของ ส.ส. 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้มีการประชุมร่วมกันมาโดยตลอด ถึงการมีส่วนช่วยเสริมกับทางภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นอกจากนี้มีการวางแผนเข้าหารือกับทางคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เจ้าคณะจังหวัด รวมถึงเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย

 569 total views,  2 views today

You may have missed