เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้า องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายวางระเบิดพื้นที่ อ.เมืองยะลา

แชร์เลย

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

(15 ก.พ. 61) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่โรงพยาบาลยะลา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ เดินทางมาเยี่ยมเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครชุดคุ้มครองครูและนักเรียน โรงเรียนประชาอุทิศ ต.บันนังสาเร็ง อ.เมืองยะลา ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด ซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด จนท.อส.ชุดคุ้มครองตำบลขณะลาดตระเวนเส้นทางเพื่อรักษาความปลอดภัยครู เหตุเกิด. ณ บริเวณปากทางเข้า รร.ประชาอุทิศ ม.5 ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ขณะขับขี่รถ จยย.ไปรักษาความปลอดภัยครู พร้อมมอบแจกันดอกไม้และถุงพระราชทาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ โดยมีนายเจษฏา จิตรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายแพทย์กิตติศักดิ์ อักษรวงศ์ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา,พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภาค 9 พล.ต.ต.กฤษฏา แก้วจันดี และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลยะลา ร่วมให้การต้อนรับพร้อมรายงานอาการของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ


โดยพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญกระแสรับสั่งของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงมีความห่วงพระทัยต่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งครอบครัว ญาติพี่น้อง ของผู้ได้รับบาดเจ็บ และขอให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว ยังความปลาบปลื้มแก่เจ้าหน้าที่ ครอบครัว ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้
ทั้งนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 10 คน ที่ยังคงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลยะลา ประกอบด้วย 1.มต.วันรูซูวัน เจ๊ะมิง ได้รับบาดเจ็บ 2.มต.มูฮะมัดรอพี เลาะหะมะ 3.มท.วิรัตน์ สะแอ ได้รับบาดเจ็บ 4. มต.มะรอดิง หะมะ ได้รับบาดเจ็บ 5.เด็กหญิงอิฟตีกัฟ มูลอ หูอื้อ 6.เด็กหญิงอัสวา มูลอ หูอื้อ 7.เด็กหญิงอวาติฮ ลาเต๊ะ หูอื้อ 8.เด็กหญิงยัสมีน เปาะอีแต หูอื้อ 9.เด็กหญิงนาเดีย สาและ หูอื้อ 10.นางสาวนูรฟาซีลา สาและ หูอื้อ

ภาพ/ข่าว  อับดุลหาดี เจ๊ะยอ SPMCNEWS จังหวัดยะลา

 655 total views,  4 views today

You may have missed