เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ ทหารพราน หน่วยนาวิกโยธิน อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

แชร์เลย

นูอารีซะ ยะยือริ   รายงาน..


เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้( 19 มี.ค.63) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางไปปฏิบัติภารกิจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย พลโทสมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า นาวาเอก อภิชาติ ทรัพย์ประเสริฐ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ภาคใต้กองทัพเรือ นาวาเอก สันติ เกศศรีพงษ์ศา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ตลอดจนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ


ในการนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงฝากความห่วงใย และกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดฯ ให้องคมนตรีมาเยี่ยมเยียน และเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ฐานปฏิบัติการส้มป่อย อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จำนวน 20 ชุด เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ โดยได้พบปะพูดคุย และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส สร้างความปลาบปลื้มแก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

 

 525 total views,  2 views today

You may have missed