เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ททท.สำนักงานนราธิวาส ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “ATM Spray X Betong Street Art” เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศทางการท่องเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ “ที่นี่เบตง”

แชร์เลย

Betong news รายงาน ขอบคุณภาพ จากเพจ ATM Spray..



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “ATM Spray X Betong Street Art” เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศทางการท่องเที่ยว และสร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมี บริษัท อุไรพาณิชย์ และบริษัท ยู.อาร์.เคมีคอล จำกัด กลุ่ม ATM Spray เตรียมจัดงาน “ATM Spray X Betong Street Art” เพื่อสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้เมือง เบตง โปรเจคพิเศษสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมทัพศิลปินกราฟฟิตี้ และสตรีทอาร์ตระดับแนวหน้าของประเทศไทย กว่า 30 ชีวิต อาทิ Bigdel , Mamablues , Pakorn , Asin , Mauy , Bonus TMC , MSV และ Pairoj มาร่วมพลิกโฉม และสร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้อำเภอเบตง จังหวัดยะลา งดงามด้วยศิลปะ

ททท. จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจร่วมงานดังกล่าวฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 16.30 น. ณ หอนาฬิกาเมืองเบตง (ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน) พบกับกิจกรรมสนุกๆ อาทิ การสาธิต การวาดภาพ การสอนเพ้นท์ หรือพ่นสเปรย์แบบกราฟฟิตี้ การแสดงดนตรี และการเล่นเกมสนุกๆ ชิงของรางวัลจาก ATM Spray และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ไฮไลต์ของงาน นอกจากจะมีผลงานศิลปะบนกำแพงของเหล่าศิลปิน ทั่วเมืองเบตงกว่า 30 จุดให้นักท่องเที่ยวได้ไปเช็คอิน ถ่ายภาพสวยๆ แล้ว ยังสามารถรับชมการสร้างงานศิลปินของศิลปินคนโปรดแบบ Real Time ทางเพจ ATM Spray โดยวันที่ 9 มกราคม 2563 ทีมงานได้เนรมิตอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมืองบริเวณหอนาฬิกา ให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เพื่อชาวเบตง และนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ


นางสาวนวพร ชัมชมเกตุ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนราธิวาส กล่าวว่าฯ โครงการดังกล่าว นอกจากจะมอบความสุขแก่ชาวเมืองเบตงแล้ว คาดว่าจะสามารถกระตุ้นการเดินทาง และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักได้เป็นอย่างดี สามารถขยายนักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen Y ให้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น ททท.จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย และมาเลเซีย เดินทางท่องเที่ยวเมืองเบตง ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน


นอกจากนี้ ททท. กำหนดจัดโครงการไทยเท่ ที่เบตง ร่วมกับพันธมิตร บริษัทนำเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว เสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ไปยังกลุ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างภูมิภาค เพื่อกระตุ้นการเดินทางและสร้างรายได้แก่ท้องถิ่น ทั้งนี้ ขอขอบคุณไปยังบริษัท อุไรพาณิชย์ และบริษัท ยู.อาร์.เคมีคอล จำกัด กลุ่ม ATM Spray กลุ่มศิลปินกราฟฟิตี้ และสตรีทอาร์ต ภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ รวมถึงภาคประชาชนที่ให้ความร่วมมือมอบพื้นที่เพื่อสร้างงานศิลปะบนกำแพงทั่วเมืองเบตงกว่า 30 จุด ทั้งนี้ นักท่องเที่ยว หรือผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานนราธิวาส โทรศัพท์ 073-542 345 – 6 ได้ทุกวันในเวลาราชการ

/////////////////////////////////////////////

 935 total views,  2 views today

You may have missed