เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

The Kop Betong จัดการแข่งขันฟุตซอล The Kop Betong Futsal Cup เพื่อการกุศล ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..

(30ธ.ค.62) ที่อาคารอเนกประสงค์ (โรงยิมส์สวนน้ำ) เทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ผู้อำนวยการกองช่าง รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เป็นประธานเปิด การแข่งขันฟุตซอล “THE KOP BETONG FUTSAL CUP” เพื่อการกุศล ครั้งที่ 1 นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์  ประธานที่ปรึกษาการแข่งขันกิตติมศักดิ์ นายศุภทัต มามุติพงศ์ ประธานจัดการแข่งขัน และทีมงาน The Kop Betong นักฟุตซอล แฟนบอลชาวไทยและมาเลเซียเข้าร่วมชมและเชียร์การแข่งขันครั้งนี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้มีการมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนในพื้นที่อีกด้วย

นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์  ประธานที่ปรึกษาการแข่งขันกิตติมศักดิ์ เปิดเผยว่า กลุ่มแฟนบอลที่ชื่นชอบทีม Liverpool FC ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ได้รวมกลุ่มตั้งชื่อว่า The Kop Betong  และได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตซอล The Kop Betong Futsal Cup เพื่อการกุศล ครั้งที่ 1  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ในระหว่างวันที่ 29 – 31  ธันวาคม 2562 ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลลากรทางการกีฬาในพื้นที่  พร้อมสร้างฐานต่อยอดในระดับเยาวชนสู่ความเป็นเลิศ และการปลูกฝัง รู้รัก สามัคคี การมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม นำไปสู่การมีน้ำใจนักกีฬา สร้างทัศนคติ ความรัก ความสามัคคี ความเป็นครอบครัวเดียวกัน
ด้านนายศุภทัต มามุติพงศ์ ประธานจัดการแข่งขัน เปิดเผยอีกว่า กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมในการแข่งขันส่วนใหญ่เป็นเยาวชน และประชาชนในเขตพื้นที่อ.เบตง จ.ยะลา และจากจังหวัดภาคใต้ตอนล่างส่งทีมเข้าร่วมรายการ จำนวน 32 ทีม สำหรับรางวัลในแต่ละรุ่นนั้น ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 60,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ, รองชนะเลิศ 25,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ, รองชนะเลิศอันดับที่ 2 และ3 ครองร่วมกัน   นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ รางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม (MVP) รับเงินรางวัล  2,500 บาท , รางวัลผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว)รับเงินรางวัล  2,500 บาท , รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รับเงินรางวัล  2,500 บาท  , ดาวรุ่งยอดเยี่ยม รับเงินรางวัล  2,500 บาท  และทีมมารยาทยอดเยี่ยม รับเงินรางวัล  2,500 บาท

//////////////////////////////////////

 809 total views,  2 views today

You may have missed