พฤษภาคม 3, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ป.ป.ช.ประจำจังหวัดยะลา ได้ฤกษ์ เตรียมจัดกิจกรรมต่อต้านการทุจริตไทย-มาเลเซีย ร่วม ปปช.รัฐเปรัฐ ประเทศมาเลเซีย

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…

( 21 พฤศจิกายน 2562) ที่ห้องประชุมไกรลาศ ที่ว่าการอำเภอเบตง พ.จ.ท. อนันต์ บุญสําราญ นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย นายบัณฑิต คณะสุวรรณ์ ผอ. สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดยะลา นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ผู้อำนวยการกองช่าง รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีเมืองเบตง หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน ปปช.รัฐเปรัฐ ประเทศมาเลเซีย และสมาชิกเบตง สกู๊ตเตอร์คลับ ได้
ร่วมประชุมการเตรียมความพร้อมจัดโครงการต่อต้านการทุจริตไทย-มาเลเซีย โดยจะมีการแห่รถบิ๊กไบค์ และรถมอไซค์คลาสสิค รอบเมืองเบตงต่อต้านการทุจริตที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 ธ.ค.62 นี้

นายบัณฑิต คณะสุวรรณ์ ผอ. สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดยะลา กล่าวว่า สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดยะลา ได้ร่วมกับ สำนักงาน ปปช.รัฐเปรัฐ ประเทศมาเลเซีย และหน่วยงานในพื้นที่ จัดโครงการต่อต้านการทุจริตไทย-มาเลเซีย เพื่อกระตุ้นเตือนให้สังคมและทุกภาคส่วนได้ตระหนักในผลเสียหายร้ายแรงที่เกิดขึ้นจากการทุจริตคอร์รัปชัน และให้เกิดความร่วมมือระหว่างองค์กร ภาคีเครือข่ายหน่วยงาน และทุกภาคส่วน ได้ร่วมมือกันในการป้องกันการทุจิต ลดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันของทั้งสองประเทศ และระดับท้องถิ่น ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีแก่พื้นที่ และเกิดกลุ่มเครือข่ายป้องกันการทุจริตที่ยั่งยืนในอนาคต

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

 759 total views,  2 views today

You may have missed