เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กองทัพเรือ นำศิลปิน ดารา ลงพื้นที่นราธิวาส ร่วมกิจกรรม คืนสู่เหย้าเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ทหารนาวิกฯภาคใต้ กองทัพเรือ ประจำปี 2562

แชร์เลย

ภาพ.ข่าว.อาลีฟ  มามะ นราธิวาส….


(4 ส.ค.62) ที่กองพันทหารปืนใหญ่เบากระสุนโค้งที่ 2 กรมทหารนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายจุฬาภรณ์ อ.เมือง จ.นราธิวาส พล เรือตรี วโรดม สุวารี ผู้อำนวยการ สำนักจิตวิทยา กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ได้เป็นประธานในพิธี รวมพลัง รวมน้ำใจ คืนสู่เหย้าเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือ ประจำปี 2552 โดยมี นาวาเอก อภิชาติ ทรัพย์ประเสริฐ ผู้บังคับการ กรมนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ได้มี ศิลปิน ดารา อาทิ ดาราช่อง 7 HD ฮาน่า ลีวิส บอส ชนกันต์ ศิลปินวง ทีที ประกอบด้วย คุณ อาท นักร้องนำ คุณเบิร์ด คุณเพ็ชร คุณแซค น้องซันนี่ Miss Mimosa Queen Thailand 2017 และตัวแทนช่องสาม คุณบอย วง Time มาร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจเยาวชนกองทัพเรือ ซึ่งเป็นเยาวชนชายและหญิง เข้าร่วมประมาณ 300 คน


ทั้งนี้หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน (ภาคใต้) กองทัพเรือ เป็นหน่วยดำเนินการ จัดกิจกรรม โดยนำเยาวชนที่เคยผ่าน การเข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่รุ่นต่างๆ ตามโครงการเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือ และกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ – จิตอาสา ตั้งปีงบประมาณ 2549-2562 ทั้งนี้เพื่อให้เยาวชนกลุ่มเป้าหมาย ได้กลับคืนสู่เหย้า พบปะสานสัมพันธ์ สร้างความรัก สามัคคี ภายใต้พหุวัฒนธรรม และร่วมกิจกรรม พร้อมศิลปิน ดารา ทหารเรือ สร้างสีสันและความสุขให้กับน้องๆ เยาวชน อาทิ กิจกรรมพบปะสานสัมพันธ์ แบ่งกลุ่มเยาวชน เข้าฐานผจญภัย การบรรยายพิเศษจิตอาสา เราทำดีด้วยหัวใจ ปลูกต้นไม้มีค่า 58 ชนิดในค่ายจุฬาภรณ์ เวทีแสดงความสามารถของเยาวชนรวมใจ
ซึ่งทุกฝ่าย ได้มองเห็นความสำคัญของเยาวชน เปรียบเสมือน ต้นกล้า เพราะเยาวชนในวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ในวันหน้า อนาคตคนรุ่นใหม่ จะเป็นพลังสร้างชาติ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความเข้าใจ ในการอยู่ร่วมกัน จะเกื้อหนุนและส่งเสริมให้พื้นที่เกิดความสงบสุขและสันติสุขต่อไป

/////////////////////////////////

 606 total views,  2 views today

You may have missed