เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองอธิบดีกรมชลประทาน-เลขาธิการมูลนิธิศิษย์นายร้อย ตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ในพระราชูปถัมภ์ฯ มอบทุน จำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 “โรงเรียนสมเด็จย่า”

แชร์เลย

ทีมข่าว.Betong news  รายงาน…

วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 นายเฉลิมเกียรติ คงวิเชียรวัฒน์ รองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วย พลเอก พลางกูร กล้าหาญ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ในพระราชูปถัมภ์ฯ พันเอกชลัช ศรีวิเชียร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา และคณะ เดินทางมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 อ.เบตง จ.ยะลา จำนวน 100 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นจำนวนเงินมอบทุนให้กับนักเรียน 100,000 บาท ทุนโครงการส่งเสริมอาชีพสู่รายได้ระหว่างเรียนให้กับโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 เป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการสืบค้นจำนวน 2 เครื่อง ให้กับห้องสมุดโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 โดยมีนางสาวคาดียะ ห์ อามานะกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 และคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 คณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับ

นางสาวคาดียะ ห์ อามานะกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสังวาลย์วิท 5  กล่าวว่า ในนามโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี และผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้มอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน โดยประธานนักเรียนได้กล่าวขอบคุณและให้สัญญาว่าจะเป็นเด็กดีของสังคม ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นและจะใช้เงินให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้สมกับความตั้งใจของผู้ใหญ่ที่เดินทางไกลเพื่อมอบทุนให้กับเราในวันนี้

ผู้อำนวยการโรงเรียนสังวาลย์วิท 5  กล่าวอีกว่า สำหรับโรงเรียนสังวาลย์วิท 5 เป็นโรงเรียนในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระราชชนนีศรีสังวาลย์ “โรงเรียนสมเด็จย่า” สมเด็จย่า ทรงมีพระราชดำรัส ทรงสอนให้เป็นคนดี เน้นความมีระเบียบวินัย ในฐานะครูและบุคลากรทางการศึกษาจะตั้งใจพัฒนาคุณภาพการศึกษา ให้นักเรียนเป็นคนดีของสังคม เป็นคนเก่ง และมีความสุข ให้สมกับพระราชปณิทานของสมเด็จย่าสืบไป

///////////////////////////////////////////////////////

 558 total views,  2 views today

You may have missed