พฤษภาคม 11, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ภาณุ” เผยบรรยากาศชายแดนใต้วันนี้ดีขึ้น หวัง ‘61’ ปชช.ปลอดภัย-ชีวิตดี

แชร์เลย

 

นายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลฯ กล่าวอวยพรวันปีใหม่ว่า ความรักความห่วงใยของเรามีให้กันโดยเสมอ ซึ่งเมื่อดูเหตุการณ์ในรอบปีที่ผ่านมาของสามจังหวัด วันนี้บรรยากาศของบ้านเราดีขึ้นตามลำดับ โดยตนมองว่า ส่วนประกอบที่สำคัญที่ทำให้บรรยากาศบ้านเราดีขึ้นได้นั้น มาจากความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ช่วยกันทำให้เกิดความสงบ สันติ และดูแลความปลอดภัยซึ่งกันและกัน ทำให้นำไปสู่การพัฒนาในด้านต่างๆ ในพื้นที่ด้วย

“หวังใจเป็นอย่างในปี 2018 หรือปี 2561จะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่เราจะเพิ่มความร่วมมือ ขยายความร่วมมือให้มากขึ้นและนำไปสู่ความปลอดภัย การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในปี 2561ด้วย”

นายภาณุ กล่าวต่อว่า โดยในวันปีใหม่ที่พึ่งผ่านมานั้น ในนามสมาคมชาวจังหวัดปัตตานี เราได้มีการจัดงานวันเด็กในวันปีใหม่และวันเด็กที่กำลังจะถึงนี้ด้วย ทั้งนี้การจัดงานในช่วงปีใหม่ เราได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการแข่งแตะฟุตบอลข้ามปีของเทศบาลเมืองปัตตานี โดยมีการจับรางวัลรถจักรยานยนต์ให้กับผู้ชมที่มาชมการแข่งขัน จำนวน 2 คัน รวมทั้งแจกของที่ระลึกให้กับคนที่มาร่วมงานตักบาตรในพื้นที่ด้วย นอกจากนี้แล้วนั้นยังมีการจัดประกวดเรียงความในหัวข้อ “ ตานี มีของดีที่เราภูมิใจ” ด้วย

แวนูรไอฮัน แวดอเลาะ spmcnews ยะลา รายงาน

 678 total views,  2 views today

You may have missed