มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

Five Star Salam มิติใหม่ร้านอาหารฮาลาล 100% หนึ่งเดียวในพื้นที่ 3 จว.ชายแดนใต้ พร้อมสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในพื้นที่

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา…

(5 ก.ค. 62) บริษัทซีพีเอฟ เรสเทอรองท์แอนด์ฟูดเซน จำกัด ร่วมกับผู้ประกอบการด้านร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และเพิ่มรายได้เยาวชน หรือนักศึกษา ที่ต้องการหารายได้เสริม พร้อมเป็นการฝึกอาชีพไปในตัว โดยมีนายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยผู้บริหารร้าน Five Star Salam และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมตัดริบบิ้นได้ฤกษ์เปิดร้าน Five Star Salam ท่ามกลางความยินดีของพี่น้องในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

นายรุสลัน เสมอภพ ผู้บริหารร้าน Five Star Salam เผยว่า ได้ให้ความสำคัญของคนในจังหวัดชายแดนใต้และต่างจังหวัด โดยได้นำระบบร้านอาหารที่มีคุณภาพอย่างธุรกิจ Five Star ภายใต้เครือบริษัทซีพีเอฟ เรสเทอรองท์แอนด์ฟู้ดเซน เป็นการนำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงให้คนในพื้นที่ได้ลิ้มลอง และเพื่อเป็นการตอบโจทย์คนในพื้นที่ ที่ส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม สามารถที่รับประทานอาหารได้อย่างถูกหลักทางศาสนาอิสลาม โดยไม่มีข้อกังขาและสงสัยใดๆในกระบวการจัดซื้อตลอดจนถึงการปรุงอาหารจนถึงปากผู้บริโภค

สำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหาร สามารถมาได้กับรถมอเตอร์ไซต์และรถยนต์ส่วนบุคคล มีสถานที่จอดรถสะดวกสบายไว้บริการ ซึ่งร้าน Five Star Salam ตั้งอยู่ที่ถนนผังเมือง 4 ตรงข้ามตลาดสดผังเมือง4 เทศบาลนครยะลา เปิดบริการตั้งแต่ เวลา 10.00 น. ถึง เวลา 22.00 น. อาหารถูกใจ ราตาเป็นธรรม ไร้กังขามีกระบวนการตรวจสอบตราฮาลาลจากสำนักจุฬาราชมนตรี และผ่านกระบวนการตรวจสอบจากอย. อีกด้วย


///////////////////////////////////

 814 total views,  2 views today

You may have missed