เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จนท.ความมั่นคง อ.เบตง เพิ่มความเข้ม รปภ.พื้นที่ หลังยังคงมีการก่อเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 10 วันสุดท้ายรอมฎอน

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…

เจ้าหน้าที่ความมั่นคง ใน อ.เบตง จ.ยะลา เพิ่มความเข้มการดูแลรักษาความปลอดภัย หลังยังคงมีการก่อเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 10 วันสุดท้ายรอมฎอน ขณะที่นายอำเภอเบตงมอบอินทผาลัมให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิม ที่เดินทางสัญจรเข้าเมืองเบตง
วันนี้(27พ.ค.62)จากกรณีที่กลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งกำลังตั้งจุดตรวจสกัดอยู่บนถนนด้านหลังสถานีรถไฟจะ0นะ เสียชีวิตทันที 1 นาย และบาดเจ็บ 3 นาย และยังคงมีการก่อเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแนภาคใต้ ในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฏอน


ล่าสุด พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง ได้ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ความมั่นคง ประจำจุดตรวจบ้าน กม.23 ต.ตาเนาะแมเราะ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการตั้งด่านตรวจ ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย ยานพาหนะ ที่จะสัญจรผ่านเข้าเมืองเบตงอย่างเข้มข้น เพื่อป้องกันคนร้ายฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ และออกตรวจตราในพื้นที่ที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนถือศีลอดของพี่น้องชาวไทยมุสลิม


นอกจากนี้นายอำเภอเบตงยังได้มอบมอบอินทผาลัมให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิม ที่เดินทางสัญจรผ่านไปมา สาย 410 ยะลา-เบตง เพื่อนำไปไว้สำหรับการละศีลอดในเดือนรอมฎอน เป็นการสร้างร้อยยิ้ม ความสุขของผู้ให้และผู้รับ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย


ขณะที่ขณะที่หน่วยข่าวความมั่นคง ได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวัง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฏอนอย่างเข้มงวด พร้อมเน้นย้ำให้เพ่งเล็งรถจักรยายนต์ยี่ห้อ HONDA รุ่น WAVE 110 I สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กช 6181 ยะลา หลังถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลตาเซะ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา
/////////////////////////////////////////////

 634 total views,  2 views today

You may have missed