เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง “คิดดี ทำดี” จัดจำหน่ายหมวกกะปิเยาะ เสื้อยืด พร้อมเปิดกล่องรับบริจาคนำรายได้มอบให้เด็กกำพร้าในพื้นที่

แชร์เลย

อดินันท์ มะลี  อ.เบตง รายงาน…

(24 พ.ค.62) นายรุชดีย์ อิบนูซอและ ประธานชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง เปิดเผยว่า ก้าวสู่ปีที่ 12 ของชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง กับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม การรวมกลุ่มของบุคคลหลากหลายอาชีพ หลายรุ่น แต่อุดมการณ์เดียวกัน อาสาเพื่อทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากพี่น้องประชาชนด้วยดีเสมอมา การยืนหยัดทำงานสังคม เพื่อตอบโจทย์ของผู้ศรัทธานั้น ย่อมมีบททดสอบ อุปสรรคต่างๆ แต่ชมรมฯก็มีสมาชิกที่ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน และชมรมฯพร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อสรรค์สร้างกิจกรรมดีๆ

ประธานชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง กล่าวอีกว่า รอมฎอนปีนี้ ชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง ยังคงดำเนินกิจกรรมเช่นทุกปีที่ผ่านมา และขอประชาสัมพันธ์กิจกรรมของชมรมฯ ในช่วงนี้ ได้มีการจำหน่ายสินค้า หมวกกะปิเยาะ 100 บาท เสื้อยืด 250 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้เด็กกำพร้าในพื้นที่อำเภอเบตง โดยจัดจำหน่ายที่ตลาดรอมฎอน(ขนส่งเก่าเบตง) และเตรียมแจกซองความดี ระดมทุนบริจาคให้เด็กกำพร้าเบตง โดยจะจัดงาน “อย่าปล่อยให้เด็กกำพร้าเดียวดาย ปีที่ 12” ในวันที่ 22 มิถุนายน 2562 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เตรียมช่วยเหลือเด็กกำพร้า อาทิ การมอบทุนประจำเดือน การอบรมเข้าค่ายเด็กกำพร้า การดูแลครอบครัวที่ลำบาก การเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า การแจกเนื้อกุรบานให้เด็กกำพร้า และจัดปั่นจักรยานหาทุนให้เด็กกำพร้า

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนในการดูแลเด็กกำพร้าสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ที่ชมรมฯ หรือร่วมบริจาคได้ที่หมายเลขบัญชี -ธกส. เลขที่บัญชี 020153586065 หรือ -ธ.อิสลามแห่งประเทศไทย เลขที่บัญชี 0551040394

 

 623 total views,  2 views today

You may have missed