เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ที่เบตง ยะลา ร้านขายเสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม หลากสีสัน ตกแต่ง โชว์หน้าร้านดึงดูดลูกค้าซื้อ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา


(10เม.ย.62 )บรรยากาศการขายเสื้อผ้าลอยดอก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา พบว่า บรรดาตามร้านค้าได้นำชุดเสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม เสื้อแฟชั่นตามสมัย หลากสีสัน ตลอดจนอุปกรณ์ สินค้าที่เกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ มาตกแต่ง แขวนโชว์หน้าร้าน ออกมาจำหน่าย พร้อมจัดสินค้าเป็นหมวดหมู่และติดป้ายแสดงราคา เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง มาวางจำหน่าย ดึงดูดความน่าสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก


นางสาวเด่นนภา มหรรนพ เจ้าของร้านฟรีสไตล์ เผยว่า บรรยากาศการขายเสื้อผ้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ขายดีกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากรูปแบบเสื้อผ้าของทางร้านเป็นเสื้อแฟชั่นตามสมัย เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ทุกวัย อาทิ เสื้อลายดอก เสื้อลายฮาวาย เสื้อมัดย้อมสายรุ้ง เป็นต้น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 150 – 290 บาท ต่างกันที่รูปแบบการตัดเย็บและเนื้อผ้าที่ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศในหน้าร้อนของบ้านเรา โดยจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซียมาเลือกซื้อให้กับตัวเองและซื้อฝากครอบครัว ขณะนี้ถือว่ายอดจำหน่ายดีขึ้นเรื่อยๆคึกคักเป็นอย่างมาก

////////////////////////////////////

 1,641 total views,  2 views today

You may have missed