เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

วิทยาลัยการอาชีพเบตง เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ โค้งสุดท้ายกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 62

แชร์เลย

ทีมข่าว.Betong news รายงาน…

(22มี.ค.62) นายวุฒิชัย รัตน์น้อย รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำผู้อำนวยวิทยาลัยการอาชีพเบตง นำคณะครู นักเรียน นักศึกษา เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์โค้งสุดท้าย กับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ภายใต้โครงการรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง เพื่อเป็นการเสริมสร้างความตระหนักให้แก่นักเรียน นักศึกษาในเรื่องประชาธิปไตย มีความรู้ความเข้าใจ ขั้นตอน กระบวนการเลือกตั้ง และกระตุ้นให้ประชาชนมีจิตสำนึกเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง และไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างถูกต้อง และเป็นไปอย่างสุจริตและเที่ยงธรรม และสามารถถ่ายทอดความรู้ไปให้ครอบครัว เพื่อนบ้าน และคนในชุมชนของตนเอง เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง ส.ส. โดยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างมีคุณภาพในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เพื่อกำหนดทิศทางของบ้านเมืองต่อไป


นายสมบูรณ์ พรหมมณี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดยะลา กล่าวว่า เพื่อเป็นการเชิญชวนประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ออกมามาใช้สิทธิของตนตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อให้การเลือกตั้ง ส.ส.เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต เที่ยงธรรม โปร่งใส ในช่วงที่ผ่านมา กกต.ยะลา ได้เตรียมความพร้อมเลือกตั้ง เพื่อให้ทุกขั้นตอนดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย ได้จัดโครงการอบรมเจ้าหน้าที่ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างครบถ้วนทุกกระบวน
นอกจากนี้ สำนักงาน กกต.ยะลา ได้มีการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นรูปธรรม จัดส่งเอกสารประชาสัมพันธ์ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้กับทุกครัวเรือน เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถตัดสินใจเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้อย่างถูกต้องเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

///////////////////////////

 3,864 total views,  2 views today

You may have missed