เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คนร้ายควงอาก้ายิงชาวบ้านดับขณะขับขี่ จยย.ไปกรีดยาง ที่กาบัง

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา..


(6 มี.ค.62 เวลา 01.00 น.) ร.ต.อ.ชัยนาส ทองรัตน์  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.กาบัง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.)ว่าเกิดเหตุมีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงชาวบ้านขณะขับขี่รถ จยย.ไปกรีดยางจนเสียชีวิต จำนวน 1 ราย เกิดเหตุบนถนนในพื้นที่บ้านคลองพี หมู่ 9 ต.บาละ อ.กาบัง จ.ยะลา หลังรับแจ้งพ.ต.อ.ประยงค์ โคตรสาขา ผกก.สภ.กาบัง พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน 47 และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบเป็นการด่วน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถ จยย. ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น  สแมซ สีแดง หมายเลขทะเบียน 877 ขคก – ยะลา ล้มลงริมถนน ใกล้กันเล็กน้อยพบศพนายอิสสะเหาะ มูซอ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 8 ต.บาตง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกยิงูเข้าที่ศีรษะและลำตัวอย่างน่าอนาถเต็มไปด้วยกองเลือดกองใหญ่ ห่างกันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนอาก้า AK-47 จำนวน 5 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอิสสะเหาะ ได้ขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าวมุ่งหน้าจะไปกรีดยาง บริเวณท้ายหมู่บ้านซึ่งสองข้างทางไม่มีบ้านเรือน เมื่อขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุมีคนร้ายประมาณ 2 คน ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้ใช้อาวุธปืนสงคราม AK-47 ประกบยิงเข้าที่ศีรษะ และลำตัว ทำให้ รถ จยย.ล้มลง จนทำให้นายอิสสะเหาะ เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.ใช้ความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนว่าเกิดจากปมปัญหาส่วนตัวหรือเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

///////////////////////////////

 633 total views,  6 views today

You may have missed