เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

มอบตัวทันควัน!! พิษรักแรงหึง มือแทงเป็นเยาวชน 16 ปี ที่เบตง ก่อนหน้าหนีหลบขนำในป่าใกล้ชายแดนไทย-มาเลเซีย

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน….


(28 ก.พ.62) จากกรณีที่มีนักเรียนชั้น ม4 โรงเรียนดังประจำอำเภอเบตง ถูกแทงจำนวน 26 แผล จนเสียชีวิต ภายในสวนยาง บริเวณถนนสายบัวหลวง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อคืนที่ผ่านมา  ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง แล้ว พบเป็นเยาวชน อายุ เพียง 16 ปี ชื่อนายดุล นามสมมุติ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปเอามีดที่ใช้แทงจนนายสมเกียรติ เติมวิทย์ขจร อายุ 17 ปี เสียชีวิต ซึ่งได้โยนทิ้งไว้บริเวณใต้สะพานมหามงคล ต.เบตง และเสื้อผ้าชุดที่ใช้ก่อเหตุที่ขนำในป่าใกล้ชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กม


นายดุล ได้รับสารภาพและให้การว่า นายสมเกียรติ กับนายอาซาน ปูเตะ อายุ 20 ปี ได้มีปัญหากันเรื่องแฟนจึงนัดนัดเคลียร์ปัญหาทีที่บริเวณถนนนาคราช เขตเทศบาลเมืองเบตง และได้มีการชกต่อยกัน หลังจากนั้นเคลียร์จบจึงขี่รถไปด้วยกัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายสมเกียรติ ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังได้ชักมีดแทงนายอาซานเข้าที่บริเวณหลังไป 1 แผล หลังจากนั้นก็ล้มรถกลิ้งตกเขาไปทั้งคู่ ตนจึงลงไปช่วยเพื่อน แต่นายสมเกียรติได้พยายามใช้อาวุธมีดฟันตน จนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว ตนจึงแย่งมีดแล้วแทงนายสมเกียรติ ก่อนที่จะนำมีดไปทิ้งแล้วหลบหนีไปอยู่ในขนำในป่าใกล้ชายแดนไทย-มาเลเซีย กับนายอาซาน พอทราบว่านาย สมเกียรติเสียชีวิต จึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากเหตุการณ์ ที่ นายสมเกียรติ เติมวิทย์ขจร อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้นม. 4 โรงเรียนชื่อดังในอ.เบตงจ.ยะลา ถูกคู่อริแทงจนเสียชีวิต จากเรื่องชู้สาว ภายในสวนแป๊ะหลิม ซึ่งเป็นสวนยางพารา บริเวณถนนสายบัวหลวง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 28 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ครูและเพื่อนนักเรียนต่างโพสต์ แสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ในเฟส ของผู้เสียชีวิต ที่ใช้ชื่อว่า บีม’ โลกี้

//////////////////////////////////////////

 

 741 total views,  2 views today

You may have missed