เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้ง 62 ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยนราธิวาส เปิดปราศรัยมั่นใจกวาดคะแนน ที่นั่ง ส.ส.

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ  รายงาน ….

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 62 เวลาประมาณ 20.00 น. ที่บริเวณสนามริมแม่น้ำบางนรา ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส ทางพรรคภูมิใจไทย ได้จัดให้มีการปราศรัยหาเสียง ของ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต  และ ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส เขต1 พรรคภูมิใจไทย  โดยมี  พ.ญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ  นายมะฮัสตี มะแซสะอิ ผู้สมัคร สส.เขต1 พร้อมด้วย ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ  ผู้สมัคร สส.เขต 4  ของพรรคภูมิใจไทย  และทีมงาน โดยมีประชาชน มาร่วมรับฟังกว่า 600 คน

โดยมีการแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และ ผู้สมัครแบบแบ่งเขต  พร้อมกับเปิดวีดีทัศน์ การเสนอนโยบายของพรรคพรรคภูมิใจไทย และได้เชิญชวนให้ ประชาชน ให้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งทั่วไปในปีนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม  แก่ประชาชนที่มาฟังการปราศรัยในครั้งนี้อีกด้วย

ด้าน พ.ญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา กล่าวว่า  นโยบายพรรคภูมิใจไทย เจาะไปเป็นกลุ่ม มียุทธศาสตร์อย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า คนของพรรคภูมิใจไทยเป็นคนที่เข้าใจพี่น้องประชาชนได้ดีมากที่สุด เข้าถึงชาวบ้าน รู้จิตใจชาวบ้าน รับทราบถึงความรู้สึกของชาวบ้าน ทั้งความเดือดร้อนและความพึงพอใจ ดังนั้นนโยบายของพรรคภูมิใจไทยจึงออกมาโดยเน้นถึงเรื่องปากท้องของประชาชนของชาวบ้านเป็นสำคัญ ครั้งนี้นโยบายของพรรคภูมิใจไทยไม่มีมุ่งไปด้านอื่นเลยนอกจากปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชนที่พรรคภูมิใจไทยตั้งใจจะทำให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเราได้มีโอกาสเข้าไปทำงานให้กับบ้านเมือง

ทางด้านนายมะฮัสตี มะแซสะอิ  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 นราธิวาส ได้บอกกล่าวกับประชาชนที่มาร่วมรับฟังว่า ตนเองมาเป็นสมัครชิกสภาจังหวัดนราธิวาสมาเป็นสิบๆปี ทำงานคลุกคลี่กับประชาชน และเข้าใจถึงความยากลำบากและปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จึงขอให้ประชาชนให้โอกาสช่วยเลือกตนเป็น ส.ส. และ ได้บอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า มีความมั่นใจ ที่จะสามารถ ช่วงชิงเก้า ส.ส.ได้ เพราะจากการทำงานลงพื้นที ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี คาดว่าผล ชิง ส.ส.พื้นที่เขต1 มั่นใจว่าได้รับความวางใจ  จากประชาชน ที่จะเลือกตนเองและพรรคอย่างแน่นอน นโยบายที่ทำได้จริง แก้ปัญหาได้ตรงจุด ตอบสนองคนในพื้นที่ ขอเพียงประชาชนให้โอกาส เพื่อเป็นตัวแทนประชาชนในการหน้าที่ ส.ส.ในนามพรรคภูมิใจไทย เท่านั้น

//////////////////////////////////////////////////////////

 976 total views,  2 views today

You may have missed