มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

บรรยากาศ สนามเลือกตั้งคึกคัก ภูมิใจไทย นราฯเขต 1 ลงพื้นที่มั่นใจ มั่นใจประชาชนเท่คะแนนเสียงแน่นอน

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ SPM news รายงาน…

(17กพ.)บรรยากาศลงพื้นที่หาเสียง ของ ผู้สมัคร สส.ที่จังหวัดนราธิวาส เริ่มคึกคัด นายมะฮัสตี มะแซสะอิ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต1 จังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นหาเสียง เข้าหาประชาชนในเขตพื้นที่เขต1 จ.นราธิวาส โดยใช้วิธีการต่างๆเช่น ใช้รถยนต์ติดป้าย เข้าประชาสัมพันธ์ในพื้นที่หมู่บ้าน ชุมชนต่าง ติดป้ายประกาศตามสถานที่ต่างๆ และได้เดินทางลงไปในพื้นที่หมู่บ้าน เพื่อพบปะประชาชน ในพื้นที่

นายมะฮัสตี มะแซสะอิ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์4 จังหวัดนราธิวาส เขต 1 ประวัติด้านการศึกษา ปริญญาตรี ศิลปศาตรบัณฑิต สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ปริญญาโท สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ เพื่อพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ประสบการณ์ด้านการทำงาน เป็น ผู้บริหารสถาบันรัชต์ภาคย์นราธิวาส กำนัน ต.กะลุวอเหนือ ประธานชมรม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.เมือง จ.นราธิวาส อาจารย์พิเศษวิทยาลัยชุมชนนราธิวาสสมาชิก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส 3 สมัย ประธานเครือข่ายอาสาสมัครสิ่งแวดล้อมจังหวัดนราธิวาส ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ในการนี้ นายมะฮัสตี มะแซสะอิ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต1 ได้เดินเข้าหาชาวบ้านในหมู่บ้านพบปะประชาชน ผู้ประกอบการ ผู้นำศาสนา ในพื้นที่ เพื่อแนะนำตัว รับฟังทราบปัญหาของประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับเสนอนโยบายของพรรคพรรคภูมิใจไทย และได้เชิญชวนให้ ประชาชน มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งทั่วไปในปีนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม


นายมะฮัสตี มะแซสะอิ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 นราธิวาส ได้บอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า มีความมั่นใจ ที่จะสามารถ ช่วงชิงเก้า สส.ได้ เพราะจากการทำงานลงพื้นที ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะพรรค มีแนวคิด 5 ด้าน ประกอบด้วย แนวคิดด้านการศึกษา ด้านการเกษตร ด้านการท่องเที่ยวและบริการ ด้านสาธารณสุข และด้านพัฒนาพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยแบ่งเป็นแนวคิดย่อย ประกอบด้วย แนวคิดพักหนี้กยศ.5 ปี ปลดภาระผู้ค้ำประกัน เรียนฟรีตลอดชีวิต ผลประโยชน์แบ่งปัน พืชพลังงานทดแทน เขตพัฒนาพิเศษ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ใช้บุรีรัมย์โมเดล ขับเคลื่อนการท่องเที่ยว ใช้ดิจิตอล นำไทยก้าวให้ทันโลก เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน และ อสม.หมอประจำครอบครัว เป็นต้น ล้วนโดนใจ และตอบโจทย์ ประชาชนในพื้นที่ ฉะนั้น คะแนนเสียงที่ผู้สมัครจะได้รับ และเก้าอี้ ส.ส.ในนามพรรคภูมิใจไทย แต่ในการคาดหวังผล ชิง สส.พื้นที่เขต1 เป็นเรื่องประชาชนจะตัดสินใจ แต่มั่นใจว่าได้รับความวางใจ จากประชาชน ที่จะเลือก สส.พรรคภูมิใจไทย อย่างแน่นอน

////////////////////////////////////

 1,097 total views,  2 views today

You may have missed