พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จนท.ความมั่นคง เพิ่มความเข้ม แผนมาตรการ รปภ.พื้นที่ เบตง จ.ยะลา หลังคนร้ายดักยิง จนท.ตร. เสียชีวิตที่ธารโต

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…

หน่วยความมั่นคง อ.เบตง จ.ยะลา เพิ่มความเข้มงวด ปฎิบัติตามแผนและมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด หลังคนร้ายยังคงมุ่งก่อเหตุดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ที่อำเภอธารโต จังหวัดยะลา
วันนี้ (29 ม.ค 62) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง ได้กำชับให้หน่วยความมั่นคง อ.เบตง จ.ยะลา เพิ่มความเข้มงวด ปฎิบัติตามแผนและมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยเน้นตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น บุคคลเป้าหมายต้องสงสัยมีพิรุธ สิ่งของในกระเป๋าภายในรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อาวุธ วัตถุระเบิด รวมทั้ง รถยนต์ รถจักรยานยนต์ แจ้งเตือนให้เฝ้าระวัง อย่างเข้มงวด หลังคนร้ายยังคงมุ่งก่อเหตุ สร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต.อย่างต่อเนื่อง ในทุกรูปแบบ ซึ่งล่าสุด วานนี้ (28 ม.ค.62) กลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านศรีท่าน้ำ ตำบลธารโต อำเภอธารโต จังหวัดยะลา
โดยในห้วงที่ผ่านมา คนร้ายยังคงมุ่งก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชนในพื้นที่ จชต.อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหน่วยข่าวความมั่นคงจังหวัดยะลา ได้แจ้งเตือนทุกหน่วยในพื้นที่ เมืองยะลา รามัน ยะหา ลำใหม่ บันนังสตา เบตง ให้เพิ่มความระมัดระวัง และเพิ่มความเข้มงวดในการออกปฎิบัติหน้าที่ทุกภารกิจ รวมทั้งฐานปฎิบัติการ ต่างๆ ให้มีมาตรการในการป้องกัน และเฝ้าระวังตนเอง เพื่อไม่ให้คนร้ายมีโอกาสก่อเหตุ

//////////////////////////////////////

 695 total views,  2 views today

You may have missed