พฤษภาคม 3, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ลำปาง – ไล่ล่าจนมุม แก๊งยานรกซิ่งหนีชนรถส่งน้ำพัง เจอซุกยาบ้าเต็มคันรถ(มีคลิป)

ลำปาง - ไล่ล่าจนมุม แก๊งยานรกซิ่งหนีชนรถส่งน้ำพัง เจอซุกยาบ้าเต็มคันรถ(มีคลิป)

แชร์เลย

ลำปาง – ไล่ล่าจนมุม แก๊งยานรกซิ่งหนีชนรถส่งน้ำพัง เจอซุกยาบ้าเต็มคันรถ(มีคลิป)

วันที่ 18 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการสังการของ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สภ.งาว จ.ลำปาง ได้สั่งการให้กำลังเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจนาแก เฝ้าระวังขบวนการขนยาบ้าจากภาคเหนือ เข้าสู่ชั้นใน โดยกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดมักใช้ถนนสายลอง เพื่อหลบด่านตรวจในถนนสายหลัก ซึ่งในพื้นที่ของ สภ.งาว มีด่านตรวจยาเสพติดนาแก ตั้งอยู่ถนนสายพหลโยธิน พะเยา-ลำปาง

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/1945978385698954/

 

และช่วงเวลาประมาณ14.00น. ของวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอด์นทอง หมายเลขทะเบียน ฒบ3268 กทม.ได้ขับหลบด่านโดยใช้ถนนสายลอง เข้าถนนหมู่บ้าน บ้านดง ต.หลวงใต้ อ.งาว โดยมีรถบิ๊กไบด์ ขับนำหน้า กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงได้ขับรถยนต์ไล่ติดตาม แต่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวรู้ตัว ได้ขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะชนกับรถกระบะซึ่งบรรทุกน้ำดื่มส่งขายตามหมู่บ้าน จนทำให้รถเสียหลักตกลงถนน ด้านหน้าพังยับ ซึ่งคนขับเป็นชายได้เปิดประตูรถวิ่งหลบเข้าไร่ข้าวโพด อย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบ ท้ายกระบะรถ ที่ปิดทับด้วยผ้าสีดำ เจ้าหน้าที่พบยาบ้าบรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ย วางเรียงรายอยู่ จำนวน18กระสอบ คาดว่ายาบ้าประมาณ4ล้านเม็ด ทั้งนี้ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษประตูผา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.อำเภองาว พร้อมอาวุธครบมอ รวมกว่า50นาย ได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ เพื่อปูพรหมตรวจค้นจับกุมตัว พร้อมทั้งได้ประสานผู้นำในพื้นที่ ประกาศเสียงตามสาย หากพบผู้ต้องสงสัย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ 191หรือ199 ได้ตลอดเวลา เพื่อที่จะติดตามจับกุมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ คนที่หลบหนีแล้ว และได้นำรถยก ชักลากน้ำรถของกลางพร้อมยาบ้า เก็บรักษาไว้ที่ สภ.งาว ความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวผู้ที่หลบหนี ผู้สื่อข่าวจะรายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 468 total views,  2 views today

You may have missed