เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชาวยะลา กว่า 7,000 คน ร่วมปั่น Bike อุ่นไอรัก

ชาวยะลา กว่า 7,000 คน ร่วมปั่น Bike อุ่นไอรัก

แชร์เลย

ชาวยะลา กว่า 7,000 คน ร่วมปั่น Bike อุ่นไอรัก

วันนี้ 9 ธ.ค.61 นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นำส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ และประชาชนนักปั่นจักรยาน กว่า 7,000 คน ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานBike อุ่นไอรัก ในส่วนภูมิภาค บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ประชาชนสวมเสื้อพระราชทาน Bike อุ่นไอรัก นำจักรยานเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีการแปรตัวอักษร YALA LOVE THE KING และมีรูปหัวใจ ใช้นักเรียนนักศึกษา จาก 8 สถาบันการศึกษาในพื้นที่จังหวัดยะลา ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ และนักปั่นจักรยาน

จากนั้นประธานในพิธีได้นำนักปั่นจักรยานร่วมพิธีเปิดกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ณ จุดStartและปล่อยขบวนจักรยาน บริเวณด้านหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ขับผ่านเส้นทางผ่านสถานที่สำคัญของจังหวัดยะลา วงเวียนศาลหลักเมือง สถานที่ราชการ และหยุดพักปั่นจักรยาน ที่สวนขวัญเมืองเทศบาลนครยะลา

ร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนาร่วมทำความสะอาดสวนขัญเมือง กดปุ่มปล่อยปลา และปลูกต้นต้นไม้ จากนั้นได้ร่วมปั่นต่อจนถึงเส้นชัย รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ประชาชนในพื้นที่จังหวัดยะลา มีรอยยิ้ม ความสุข ในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาติให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ และได้พระราชทานพระราชานุญาติให้จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ส่วนกลางและในส่วนภูมิภาค

ประชาชนชาวพร้อมใจร่วมปั่นจักรยานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของตนเองและครอบครัว อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างความรักความสามัคคีในพื้นที่

ทีมข่าว SPMCnews ยะลา รายงาน

 650 total views,  2 views today

You may have missed