พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปราจีนบุรี – สาวเซ็ง สองโจ๋สุดแสบขโมย จยย.ต่อหน้ากลางวันแสกๆ

ปราจีนบุรี - สาวเซ็ง สองโจ๋สุดแสบขโมย จยย.ต่อหน้ากลางวันแสกๆ

แชร์เลย

ปราจีนบุรี – สาวเซ็ง สองโจ๋สุดแสบขโมย จยย.ต่อหน้ากลางวันแสกๆ

ช่วงสาย วันที่ 6 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.สำรวย ชั่งฟอก หน.สายตรวจรถยนต์ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังออกตรวจเพื่อป้องกันเหตุร้ายบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณหน้าร้านน้องไอซ์ คาราโอเกะ ม. 12 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/578650119235168/
หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เหตุ พบว่า รถ จยย. ฮอนด้า รุ่น สกุ๊ปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 1กจ-2166 ปราจีนบุรี ที่จอดไว้บริเวณด้านบนของร้านหายไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้าน สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 13-15 ปี ทำทีขี่ รถ จยย. ฮอนด้า เวฟไอ 110 มาจอดหน้าร้าน และได้เดินไปยังที่ รถ จยย. จอดไว้ เพื่อดูว่ารถไม่ได้ล็อคคอ จึงได้ทำการลักรถคันดังกล่าวออกมา โดยเพื่อนอีกคนจะเดินกลับมาที่ขี่ รถ จยย. เพื่อใช้เท้ายันเข็นรถที่ขโมยมาขับหนีไปที่สี่แยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์บุรี

นางสุลัดดา บุญทวี อายุ 44 ปี เจ้าของร้านน้องไอซ์ คาราโอเกะ กล่าวว่า ได้จอด รถ จยย. คันดังกล่าวไว้ด้านบนเพื่อหลบแดด หลังจากที่กลับจากตลาด ได้ยินเสียงสุนัขเห่าผิดปกติ จึงออกมาส่องดูพบว่า มีวัยรุ่น 2 คนจอด รถ จยย. อยู่หน้าร้าน ก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าจะมาหาเด็กที่ร้าน จากนั้นก็เห็นวัยรุ่นอีกคนเข็นรถ จยย. ของตนที่จอดไว้ลงมาด้านล่าง และมีเพื่อนอีกคนขับ รถ จยย. วนมารับและได้ใช้เท้าถีบเข็นรถหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา แป๊บเดียวจริงๆใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

ภาพ/ข่าว  ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 1,253 total views,  2 views today

You may have missed