เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นนทบุรี – หนุ่มตกอับ ตีเนียนปลอมเป็นฝรั่ง ชิงทองกลางห้าง อ้างหาเงินใช้หนี้

นนทบุรี - หนุ่มตกอับ ตีเนียนปลอมเป็นฝรั่ง ชิงทองกลางห้าง อ้างหาเงินใช้หนี้

แชร์เลย

นนทบุรี – หนุ่มตกอับ ตีเนียนปลอมเป็นฝรั่ง ชิงทองกลางห้าง อ้างหาเงินใช้หนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านทองออรอร่า สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ ขณะกำลังเลือกสร้แคอทองคำกับพนักงานหญิงของร้านจำนวน 2 คน โดยมีสร้อยคอทองคำวางอยู่ในถาดสีดำ หลังจากพูดคุยกับพนักงานอยู่พักหนึ่งคนร้ายได้ใช้มือรวยสร้อยคอทองคำและวิ่งออกจากร้านไป โดยมีพนักงานของร้านวิ่งตามไป

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/293327924630410/

 

สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเเย็นวานนี้ (4 ธันวาคม 2561) เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ที่ร้านทองออรอร่าสาขาบิ๊กซีบางบัวทอง เลขที่ 9/9 หมู่ 11 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจเหตุอยู่ภายในห้างค้าปลีก ที่ชั้น 2 ใกลบันได้เลื่อน เป็นร้านทอง 2 คูหา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นร้านทอง สอบปากคำพนักงานในร้านทราบว่าคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาทจำนวน 4 เส้น น้ำหนัก 2 บาทจำนวน 2 เส้น จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไป โดยมีพนักงานของร้านและ รปภ.ของห้างดังกล่าววิ่งตามคนร้าย
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ.ของตลาดชางใหญ่ ว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณร้านค้าปลีก ที่บางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้เข้าควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อภายหลังคือ นายวงศกร เพ็ชร์สนั่น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 412/9 ซอยริมทางรถไฟบางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. อดีตเจ้าหน้าที่ร้านเสริมความงาม พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำทั้ง 24 บาท

จากการสอบถาม นายมานะ หม่อนนดา หัวหน้าเทศกิจตลาดบางใหญ่ ทราบว่าตนได้รับแจ้งทางวิทยุว่าเกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์คนร้ายวิ่งหนีเข้ามาในตลาดบางใหญ่ โดยวิ่งมาทางด้านหน้าตลาด จากนั้นมีการประสานกันระหว่างเจ้าหน้าที่เทศกิจพบว่าจับตัวคนร้ายได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตนจึงได้รีบเข้าตรวจสอบ พบว่าพลเมืองดีจำนวน 2 คนกำลังต่อสู้กับคนร้ายอยู่ ตนจึงได้เข้าช่วยเหลือ ปกติก็เจอเคสแบบนี้อยู่ตลอด ที่เข้าไปช่วยไม่ได้กลัวอันตรายแต่แค่คิดว่าจะช่วยคนที่เขาเดือดร้อนเท่านั้น หลังจากนี้ไม่ได้กลัวอันตรายก็จะทำต่อไปเรื่อยๆ
พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.1 รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่ห้างบิ๊กซี สาขาบางบัวทอง ได้สร้อยคอทองคำไปน้ำหนัก 24 บาท จากนั้นได้รับแจ้งอีกครั้งว่ามีพลเมืองดีสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บางใหญ่ซิตี้ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวตสอบ จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายมีการปลอมตัวโดยใช้ซิลิโคนทำจมูกให้โด่ง ใส่คอนแทคเลนส์ตาสีฟ้า ติดหนวดเครา เนื่องจากคนร้ายเคยทำงานเป็นเซล์ขายเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมความงาม เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาว่าวิ่งราวทรัพย์
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจสอบที่บ้านพัก และตรวจสอบประวัติโดยละเอียด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 534 total views,  2 views today

You may have missed