เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ประชุมเตรียมความพร้อมกิจกรรมจิตอาสาประชารัฐ การพัฒนาคลองเบตง ตามโครงการ สานต่อที่พ่อทำ บอกรักแม่ที่เบตง “กินดี อยู่ดี มีสุข “เพื่อเทิดพระเกียรติฯ

แชร์เลย

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ประชุมเตรียมความพร้อมกิจกรรมจิตอาสาประชารัฐ การพัฒนาคลองเบตง ตามโครงการ สานต่อที่พ่อทำ บอกรักแม่ที่เบตง “กินดี อยู่ดี มีสุข “เพื่อเทิดพระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10
(19 ก.ค. 61) ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเถอเบตง จังหวัดยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง เป็นประธานการประชุมกิจกรรมจิตอาสาประชารัฐ เตรียมความพร้อมการพัฒนาคลองเบตง ตามโครงการ สานต่อที่พ่อทำ บอกรักแม่ที่เบตง “กินดี อยู่ดี มีสุข “ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม 2561 เพื่อเทิดพระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และสร้างเมืองเบตงให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ ตามนโยบายเมืองต้นแบบของโครงการสามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนของรัฐบาล และเกิดจิตสำนึกรับผิดชอบร่วมกันต่อส่วนร่วม อันจะนำมาซึ่งความเป็นจิตอาสาและความเสียสละของชาวเบตง โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะครู กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชน ตัวแทนภาคเอกชน ภาคประชาชน และจิตอาสาเข้าร่วม


สำหรับกิจกรรมการพัฒนาคลองเบตงในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. 2561 โดยได้การบูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ร่วมกันพัฒนาคลองเบตง ตลอดความยาวประมาณ 2,390 เมตร โดยแบ่งออกเป็น 6 ช่วงด้วยกัน ได้แก่

ช่วงที่ 1 สะพานประชาธิปัตย์ (ร้านอาหารรวงข้าว) ถึงสะพานอรรถเวที (หลังบ้านนายอำเภอ) ระยะทาง 490 เมตร
ช่วงที่ 2 สะพานอรรถเวที (หลังบ้านนายอำเภอ) ถึงสะพานรัตนเสถียร (ร้านอาหารข้าวแกงนคร ฯ) ระยะทาง 160 เมตร
ช่วงที่ 3 สะพานรัตนเสถียร (ร้านอาหารข้าวแกงนคร ฯ) ถึงสะพานจันทโรทัย (ข้างเซ่เว่นหลังตลาดสด) ระยะทาง 430 เมตร
ช่วงที่ 4 สะพานจันทโรทัย (ข้างเซ่เว่นหลังตลาดสด) ถึงสะพานรัชมังคลาภิเษก (สะพานคู่ถนนสุขยางค์) ระยะทาง 250 เมตร
ช่วงที่ 5 สะพานรัชมังคลาภิเษก (สะพานคู่ถนนสุขยางค์) ถึงสะพานตัณฑ์วีระ (ร้านเหลือง น้ำแข็งใส) ระยะทาง 310 เมตร
ช่วงที่ 6 สะพานตัณฑ์วีระ (ร้านเหลือง น้ำแข็งใส) ถึงสะพานคงคาสามัคคี ระยะทาง 750 เมตร

อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

 711 total views,  2 views today

You may have missed