เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลาจัดโครงการฝึกอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง เตรียมความพร้อมการปฏิบัติงานในการจัดการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลธารน้ำทิพย์ ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

แชร์เลย

 

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่หอประชุมการยางแห่งประเทศไทย สาขาเบตง จังหวัดยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้อง ในการจัดการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลธารน้ำทิพย์ ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องตามระเบียบ และขั้นตอน ที่ทาง กกต.กำหนด ตลอดจน มีความโปร่งใส สุจริตและเที่ยงธรรม โดยมี ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดยะลา คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ และเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง เข้าร่วมประชุม

สำหรับ การอบรมครั้งนี้ ได้จำลองการจัดสถานที่เลือกตั้งเสมือนจริง ทั้ง การวางหีบบัตร คูหาเลือกตั้ง การตั้งจุดตรวจคัดกรอง และอื่นๆ เพื่อให้ กปน.ได้มีการจัดสถานที่ ที่ถูกต้อง พร้อมทั้ง เน้นย้ำ การจัดการเลือกตั้ง รูปแบบวิถีใหม่นิวนอร์มอล เพื่อป้องกันโควิด-19 รวมถึง ได้บรรยายสรุปภารกิจ กปน.ในการเลือกตั้ง ทั้ง ประธาน กปน. ฝ่ายตรวจสอบบัญชีรายชื่อ ฝ่ายมอบบัตร ฝ่ายคูหา ฝ่ายคุมหีบบัตร และ รปภ. อีกด้วย

 

 

 20,868 total views,  2 views today

You may have missed