เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คุณหมอ และพยาบาล จากโรงพยาบาลเบตง โชว์พลังเสียงร้องพร้อมออกสเต็ปแดนซ์กับหางเครื่องจัดเต็มทั้งชุด จนชนะใจกรรมการและคนดู คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่อง ในงานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565

แชร์เลย

ค่ำวันนี้ ( 2 ก.ค.65) บริเวณเวทีกลาง งานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565 นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้ร่วมมอบรางวัลผลการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น โดนเกณฑ์ประกวดนั้น แต่ละทีมจะทำการส่งนักร้อง ได้ จำนวน 3คน พร้อมหางเครื่องทีมละ 6 คน ร้องเพลงคนละรอบ เพลงช้า สลับเพลงเร็ว

โดยชนะเลิศ ตกเป็นของนักร้องและหางเครื่องจากโรงพยาบาลเบตง ที่มีคุณหมอ และพยาบาลและบุคลากรทางแพทย์ ทั้งโชว์เสียงร้องและออกสเต็ปแดนซ์กับหางเครื่อง จัดเต็มทั้งชุด จนชนะใจกรรมการและคนดู ได้รับเงินรางวัล จำนวน 7,000บาท และเกียรติบัตร ส่วนรองชนะเลิศ อันดับ 1 จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รับเงินรางวัล 6,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และ รองชนะเลิศ อันดับ 2 จากลูกเสือชาวบ้านจิตอาสาอำเภอเบตง รับเงินรางวัล 4,000บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่วนรางวัลขวัญใจมหาชน ตกเป็นของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ซึ่งตลอดการแข่งขัน มีประชาชน และนักท่องเที่ยวร่วมชมและส่งกำลังใจเชียร์ผู้เข้าประกวดอย่างหนาแน่น

ทั้งนี้ งานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณสวนน้ำและบริเวณอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ (ฝั่งรูปปั้นไก่) เทศบาลเมืองเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมีกิจกรรม อื่นๆอีกมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมกรรท่องเที่ยว และจัดหารายได้สนับสนุนกิ่งกาชาดอำเภอเบตงในการนำไปช่วยเหลือกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล และช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากในพื้นที่

 1,842 total views,  2 views today

You may have missed