มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผกก.สภ.เมืองนราธิวาสนำทีมมอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ให้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในเขตชุมชนบ้านปลักปลา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นเสริมสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิตช่วงวิกฤตนี้

แชร์เลย

วันนี้ 14 มิ.ย.2565 พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส พร้อมด้วย พ.ต.ท.เด่นพงศ์ อุทัยรังษี รอง ผกก.สอบสวน.สภ.เมืองนราธิวาส พ.ต.ท.กิติเดช มะแซ สวป.สภ.เมืองนราธิวาส และ ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สภ.เมืองนราธิวาสลงพื้นที่มอบข้าวสาร,อาหารแห้ง,น้ำดื่ม ให้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในเขตชุมชนบ้านปลักปลา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส


พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส กล่าวว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ใน จ.นราธิวาส จะดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังคงส่งผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมต่อประชาชนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตข้าวของแพง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงวัยและผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการมอบข้าวสารและอาหารแห้งครั้งนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิต และลดปัญหาค่าครองชีพด้านเศรษฐกิจ อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างค่านิยมในการแบ่งปันน้ำใจ ความเอื้อเฟื้อต่อกัน ทำให้ทุกภาคส่วนได้เห็นความสำคัญ และตระหนักถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคม และจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเสริมสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิตช่วงวิกฤตนี้

 8,577 total views,  2 views today