เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สว.กษิดิศฯมอบเสื้อทีม 300 ตัวให้ศูนย์พัฒนาอาชีพฯ ก่อนลงพื้นที่ให้กำลังใจพ่อค้าแม่ขายในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาด จ.ยะลา

แชร์เลย

บริเวณมัสยิดกลางประจำจังหวัดยะลา นายกษิดิศ อาชวคุณ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะคณะกรรมการประสานงานเพื่อสนับสนุนโครงการกองทุนการศึกษา คณะอนุกรรมการสร้างเสริมอาชีพและการออม มอบเสื้อให้กับสมาชิก ศูนย์พัฒนาอาชีพกลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้เกือบ 300 ตัว เพื่อใส่ทำกิจกรรม จิตอาสาช่วยเหลือสังคม สร้างความสงบสุข ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตามนโยบายรัฐบาล

จากนั้น นายกษิดิศ อาชวคุณ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะคณะกรรมการประสานงานเพื่อสนับสนุนโครงการกองทุนการศึกษา คณะอนุกรรมการสร้างเสริมอาชีพและการออม ได้นำคณะ ลงพื้นที่บริเวณ งานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดจังหวัดยะลา เพื่อให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า ที่นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายเป็นสร้างสีสันให้คนยะลา ได้มีความสุขและสร้างความคึกคักอย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ นายกษิดิศ อาชวคุณ กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจและขอให้ประชาชน ทั้งในพื้นที่และที่มาจากต่างพื้นที่ ได้ร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข และเกิดการสร้างสีสันให้คนยะลาอย่างคึกคักอย่างที่เห็น อยากให้เกิดการสนับสนุนสินค้าของคนในพื้นที่อีกทั้ง เพราะประโยชน์สูงสุดก็จะเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่ วันนี้จึงอยากมาเยี่ยมและมาให้กำลังใจ

ทางด้าน น.ส.รอกีเยาะ อาบู ประธานศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ กล่าวว่า พวกเราขอขอบคุณ นายกษิดิศ อาชวคุณ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะคณะกรรมการประสานงานเพื่อสนับสนุนโครงการกองทุนการศึกษา คณะอนุกรรมการสร้างเสริมอาชีพและการออม และ DIEGO MA ใส แสนเหลียว (ปิง) FOUNDER & CEO ACU PAY (Thailand) Co.Ltd ที่สนับสนุนกิจกรรมของพวกเรา มาโดยตลอด จนล่าสุดท่านได้นำเสื้อ เกือบ 300 ตัวมามอบให้สมาชิก ได้ใส่ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ใจดีคนนี้เล็งเห็นความสำคัญที่พวกเราทำ พวกเรามีกำลังใจและอยากทำสิ่งดีๆต่อไป


ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 16,425 total views,  2 views today

You may have missed