เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“หนุ่มเซลผวา! แจ้ง ตร. ตรวจสอบกองทัพมดดำไต่เก๋งยั่วะเยี่ยะ คิดว่ามีอะไรตาย แต่สุดท้ายหาไม่เจอ”

"หนุ่มเซลผวา! แจ้ง ตร. ตรวจสอบกองทัพมดดำไต่เก๋งยั่วะเยี่ยะ คิดว่ามีอะไรตาย แต่สุดท้ายหาไม่เจอ"

แชร์เลย

“หนุ่มเซลผวา! แจ้ง ตร. ตรวจสอบกองทัพมดดำไต่เก๋งยั่วะเยี่ยะ คิดว่ามีอะไรตาย แต่สุดท้ายหาไม่เจอ”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/604344373258115/

 

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีมดจำนวนมากไต่ออกมาจากรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในศูนย์การค้าอเวนิว ถนนพัทยาสาย 2 พัทยาใต้ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงส่งตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่บริเวณลานจอดรถชั้นที่ 2 a พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขษ 6108 ชลบุรี ตรวจสอบพบมดดำจำนวนมากถึงหลายร้อยตัวไต๋ออกมาจากตัวรถทั่วทั้งคัน สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเกรงว่าจะมีคน หรือสัตว์ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงใช้ไฟฉายส่องดูภายในรถ ใต้ท้องรถ และตามซอกต่างๆ แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ มีเพียงมดดำที่เดินออกตามซอกประตู ฝากระโปรงหน้า และหลัง แต่ก็ยังไม้ทราบสาเหตุที่มาของมดดำเหล่านี้

จึงได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทราบว่าเป็นพนักงานเปิดบูทขายสินค้าอยู่ภายในห้าง ได้เอารถมาจอดเมื่อช่วงเช้า และทราบแล้วว่ามีมดออกมาจากตัวรถ แต่ไม่ทราบว่ามดเหล่านี้มาจากไหน แต่หลังจากเลิกงานจะหาวิธีกำจัดมด และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใส่ใจดูแลประชาชน ทั้งที่เป็นเพียงแค่มดขึ้นรถ ถือเป็นเรื่องเล็กน้อยมากแต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ความสำคัญ

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 609 total views,  2 views today

You may have missed