พฤษภาคม 17, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ปันใจเพื่อเด็กเปราะบาง” มอบเงินช่วยเหลือเด็กกำพร้า สร้างขวัญกำลังใจ

แชร์เลย

วันที่ 14 ก.พ. 65 เวลา 15.00 น. ณ สนามโรงเรียนบ้านเกาะมุกด์ ม.4 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง ชมรมเพื่อนบัญฑิต ได้ลงพื้นที่ จ.ตรัง จัดกิจกรรม “ปันใจเพื่อเด็กเปราะบาง”
โดยมี นายมาซือลั่น ตายาลอ ประธานชมรมเพื่อนบัญฑิต พร้อมด้วย นายอับดุลหาดี เจ๊ะยอ ข่าวสด นิแอ สามะอาลี ผู้สื่อข่าว นายแก่น หญ้าปรั่ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.เกาะลิบง และสมาชิกเพื่อนบัณฑิต

ทั้งนี้ได้ลงพื้นที่ ม.4 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง เพื่อมอบเงินช่วยเหลือเด็กกำพร้าจำนวน 6 คน และเด็กที่มีฐานะยากจนจำนวน 2 คน พร้อมด้วย ถุงยังชีพ เสื้อผ้า และขนม

นายมาซือลั่น ตายาลอ ประธานชมรมเพื่อนบัณฑิต กล่าวว่า ขออวยพรให้ทุกคนเจอกับสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต และสร้างขวัญกำลังใจ แก่ผู้ปกครองเด็กกำพร้า และเด็กที่มีฐานะยากจน ขอให้กำลังใจในการดำรงชีพ และประกอบอาชีพด้วย (อามีน)

นายแก่น หญ้าปรั่ง ผช. กล่าวว่า เด็กในพื้นที่เกาะมุกด์ ม.4 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง มีตำบลเดียว ประชากร 2,000 กว่าคน มีครัวเรือน 700 กว่าครัวเรือน ในส่วนนี้เด็กกำพร้ามี 50 กว่าคน ที่ยังมีอยู่ในตำบลนี้ วันนี้ผมมีความภาคภูมิใจ ดีใจมาก และประทับใจมาก ที่ชมรมเพื่อนบัณฑิตมาเยี่ยนเยียมพื้นที่นี้ ให้ความสำคัญช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่เกาะมุกด์แห่งนี้ ผมในฐานะตัวแทนของคนเกาะมุกด์และผู้นำในพื้นที่ก็ขอขอบคุณชมรมเพื่อนบัณฑิตเป็นยังสูง ที่มามอบเงินช่วยเหลือเด็กกำพร้า สิ่งของ อุปโภค-บริโภค และถุงยังชีพ


ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 8,594 total views,  2 views today

You may have missed