เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นส่งยะลา เปิดประมูลเลขทะเบียนรถเลขสวย อักษร กจ 301 เลขหมาย เริ่มเปิดประมูลแล้ววันนี้ผ่าน

แชร์เลย

นายพงศ์ธร จันทราธิบดี ขนส่งจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา ได้นำหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชนออกประมูลเป็นการทั่วไป ครั้งแรกที่หมวดอักษร กค เมื่อวันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2561 มีรายได้ทั้งสิ้น 13,042,000 บาท ครั้งที่ 2 อำเภอเบตง หมวด กค เมื่อวันที่ 17 – 18 สิงหาคม 2562 มีรายได้ทั้งสิ้น 38,117,103 บาท ครั้งที่ 3 หมวดอักษร กง เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 มีรายด้ทั้งสิ้น 7,566,000 บาท และครั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ( COVID – 19 ) โดยจะเปิดการประมูลทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลาจึงได้เปิดโอกาสให้ชาวจังหวัดยะลาได้ครอบครองทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดยะลา โดยกำหนดให้มีการประมูลทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดยะลา ครั้งที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 หมวดอักษร กจ “การงานก้าวหน้า ธุรกิจก้าวไกล” จำนวน 301 เลขหมาย ซึ่งท่านสามารถลงทะเบียนผ่านเว๊บไซต์ www.tabienrod.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ รายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยทุกบาททุกสตางค์ จะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” (กปถ.) เพื่อนำไปสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนเป็นเงินค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการฯ ดังนั้น จึงนับได้ว่าผู้ที่ประมูลทะเบียนรถเลขสวย ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกุศล และสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมอีกทางหนึ่งด้วย

นอกจากนี้ การประมูลทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดยะลา นอกจากจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของทะเบียนรถเลขสวยที่ตนเองชื่นชอบ ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกุศลดังกล่าวแล้วยังเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดยะลา และเป็นความภาคภูมิใจของทุกคนด้วยเช่นกันที่จะได้ครองครอบทะเบียนรถเลขสวย ซึ่งทุกท่านทุกพื้นที่สาสามารถเข้าร่วมประมูลได้ ทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเพียงเข้าไปที่เว็บไซด์ tabienrod.com แล้วคลิกที่รูปป้ายทะเบียนจังหวัดยะลา

 25,126 total views,  2 views today

You may have missed