มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามสถานประกอบกิจการโรงแรม ร้านจำหน่ายอาหาร และ แหล่งท่องเที่ยว ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ตามมาตรการความปลอดภัยสำหรับองค์กร COVID FREE SETTING

แชร์เลย

 

วันนี้ (17ธ.ค.64) นายมานะ หะสาเมาะ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา

(สายวิชาการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม) นำคณะทำงาน EOC ทีมปฏิบัติการ (Operation) ติดตามและสุ่มประเมินการดำเนินการของสถานประกอบกิจการตามมาตรการความปลอดภัยสำหรับองค์กร COVID FREE SETTING ในสถานประกอบกิจการโรงแรม ร้านจำหน่ายอาหาร และ แหล่งท่องเที่ยว เช่น Skywalk สวนตอกไม้เมืองหนาว และอุโมงค์ปิยะมิตร และสุ่มตรวจ หาเชื้อโควิด-19 ในสิ่งแวดล้อม เพื่อป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) เขตพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการให้ปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันโรคติดเชื้อไวร้สโคโรนา 2019 ( COVD-19 ) และมอบสื่อวิชาการและ สิ่งสนับสนุนให้แก่ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชน ผู้มาใช้บริการ และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVD-19 )

สำหรับผลจากการตรวจหาเชื้อโควิด-19บนพื้นผิว ไม่ว่าเป็นประตู, ห้องน้ำ, ห้องนอน,โต๊ะอาหาร, ลิฟท์ ,ราวบันไดในสถานประกอบกิจการ ทุกตัวอย่างไม่พบเชื้อโควิด-19

BETONG news รายงาน

 

 

 5,800 total views,  2 views today