พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เทศบาลเมืองเบตงประกาศปลดล็อค เปิดให้บริการ สวนสาธารณะเทศบาลเมืองเบตง สวนสุดสยาม และสถานที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบเพิ่มเติม ส่วนสถานการณ์โควิดในพื้นที่ จำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตลดลงอย่างต่อเนื่อง

แชร์เลย


นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ใน อ.เบตง จ.ยะลา จำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตลดลงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นสัญญาณที่ดีในการเปิดเมืองท่องเที่ยว เปิดประเทศอย่างปลอดภัย ตามนโยบายของ รัฐบาล พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และคลายความเดือดร้อนของประชาชน ทางเทศบาลเมืองเบตงจึงได้ประกาศผ่อนคลายมาตรการควบคุมพื้นที่ฯ โดยเปิดให้บริการสถานที่ พื้นที่ อาคาร ที่อยู่ในความรับผิดชอบเพิ่มเติม ดังนี้
1.อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (ศาลาประชาคม)
2.อาคารลานวัฒนธรรมสัมพันธ์
3.สวนสาธารณะ (ไก่เบตง)
4.สนามเด็กเล่นเทศบาลเมืองเบตง
5.สวนสาธารณะเทศบาลเมืองเบตง สวนสุดสยาม
6.สวนสาธารณะเทศบาลเมืองเบตง สวนสุขภาพ ร.9
7.ศาลาภิรมย์ทัศน์เทศบาลเมืองเบตง
8.ศูนย์เพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพืช (ศูนย์ชีวภาพเทศบาลเมืองเบตง)


ทั้งนี้ผู้เข้าใช้บริการจะต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประชาชน และนักท่องเที่ยว ต้องไม่ประมาท ร่วมกันปฏิบัติตามมาตรการตามการและตามคำแนะนำของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการติดเชื้อและป้องกันการแพร่เชื้อไปยังผู้อื่นด้วย ส่วนประชาชนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสามารถติดต่อโรงพยาบาล หรือสถานฉีดวัคซีน เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้ เพื่อลดความรุนแรงของโรคโควิด-19 และลดโอกาสเสียชีวิตได้ เพราะฉนั้นมาตรการที่ดีที่สุดคือมาตรการส่วนบุคคล ที่พี่น้องประชาชนต้องร่วมกันปฏิบัติให้เคร่งครัด เพื่อไม่ให้เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้
ส่วนสถานการณ์covid-19 อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2564 พบผู้ป่วยรายใหม่ 6 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 5,089 ราย มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 30 ราย

BETONG news รายงาน

 

 9,714 total views,  2 views today

You may have missed