เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กาชาดนราฯ จัดประมูล ของรางวัล กาชาดประจำปี 64  นำรายได้ เพื่อช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด 19 เบาเทาทุกข์พื้นที่

แชร์เลย

อาลีฟ มามะ  รายงาน..

(ปรับปรุงข่าว 26 ส.ค.64) ที่บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายเจษฏา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธาน
กิจกรรมขายทอดตลาดของรางวัล ด้ายวิธีการประมูล โดยมีนางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วน เข้าร่วมกิจกรรมการประมูล ของรางวัลคงเหลือจากการจัดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2564 ทั้งนี้มีประชาชน ร่วมสนใจเข้าประมูลสิ้นค้า ประกอบด้วย 1. รถจักรยานยนต์ 2. ตู้เย็น จำนวน 3.เครื่องซัก 4. ไมโครเวฟ 5. พัดลมไอเย็น 6.จักรยาน 7.พัดลม 100 ตัว โดยผู้ประมูลที่เสนอราคาสูงสุดเป็นผู้ชนะการประมูล


นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ถึงแม้สถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบันจะมีความรุนแรงมากเพียงใด แต่เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสก็ไม่หยุดปฏิบัติการกิจค้านการช่วยเหลือในทุกๆค้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านบรรเทาทุกข์ ด้านสังคมสงเคราะห์ ค้านการรับบริจาคโลหิต และการกิจอีกมากมาย ล้วนช่วยเหลือประชาชน ผู้ได้รับความทุกยากเดือดร้อน ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และการจัดกิจกรรมขายทอดตลาดของรางวัล คงเหลือจากการจัดงานกาชาดประจำปี 2564 ครั้งนี้ ด้วยวิธีการประมูล ในครั้งนี้ สามารถสรุปยอดเงินที่ได้จากการประมูลจำนวน 1,138,413 บาท โดยวัตถุประสงค์หลักก็เพื่อนำเงิน… รายได้ไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสทั้งสิ้น และกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมประมูลทุกท่าน ที่ได้ส่งต่อบุญให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสนำไปมอบให้กับผู้ทุกยากเดือดร้อนที่รอการช่วยเหลือ ในกาวะ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-1 9 ต่อไป “เราช่วยกาชาด กาชาด ช่วยเรา”

 

 4,750 total views,  2 views today

You may have missed