เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านกาแป๊ะฮูลู) เปิดจุดรับลงทะเบียนช่วยเหลือเยียวยา ผู้ปกครอง และนักเรียน รายละ 2,000 บาท

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

 (20 ส.ค.64) ที่โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านกาแป๊ะฮูลู) ได้มอบทุนการศึกษา ในโครงการทุนเสมอภาคยากจนพิเศษ จำนวน 31 ทุน โดยแบ่งชั้นอนุบาลทุนละ 2,000 บาท ชั้นประถม ศึกษาและมัธยมศึกษาทุนละ 1,500 บาท พร้อมเปิดจุดรับลงทะเบียน อำนวยความสะดวก ให้กับผู้ปกครองนักเรียน ของโรงเรียน ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ในการรับเงินช่วยเหลือเยียวยา ซึ่งมีผู้ปกครอง เดินทางมาตรวจสอบสิทธิ์ ยื่นเอกสารหลักฐานกันอย่างต่อเนื่อง

            นางมีเนาะ ผู้ปกครองนักเรียน เล่าว่า ดีใจมากที่ได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ วันนี้ ก็มายื่นเอสารขอรับเงิน เยียวยา 2,000 บาท และขอบคุณรัฐบาลที่ได้ช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน และลำบาก ในช่วงสถานการณ์โควิด-19  ผู้ปกครองหลายคนต่างได้รับผลกระทบจากรายรับของครอบครัว บางคนก็ตกงานรายได้น้อย ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ก็จะได้นำเงินส่วนนี้มาบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
            
ด้านนายบาฮารี มะดาอู ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านกาแป๊ะฮูลู) กล่าวว่า หลังจากรัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ ได้ประกาศให้มีการช่วยเหลือเยียวยา ผู้ปกครอง และนักเรียน รายละ 2,000 บาท เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางโรงเรียน ก็ได้มาเปิดจุดรับลงทะเบียน สำหรับผู้ปกครอง  จากนั่นจำนำเอกสารทั้งหมดที่รับมาก็จะนำส่ง เทศบาลเมือง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 

 6,824 total views,  6 views today

You may have missed