พฤษภาคม 12, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โรงพยาบาลเบตง ร่วมกับ สาธารณสุขอำเภอเบตง ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้ได้หมู่บ้านละ 70% ขณะที่ อบต.อัยเยอร์เวงเตรียมมอบมุ้งคนละ 1 หลังทันที พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมาย สำหรับคนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน

แชร์เลย

 

BETONG news รายงาน

(20 ส.ค.64) นพ.สวรรค์ กาญจนะ ผอ.รพ.เบตง  นายวรวิทย์ อัครโรทัย สาธรณสุขอำเภอเบตง และนายอารี หนูชูสุข  ปลัด อบต.อัยเยอร์เวง นำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเบตง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเบตง และ อบต.อัยเยอร์เวง ออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่เชิงรุก ณ มัสยิดกอซี บ้านอัยเยอร์ควีน หมู่ 8 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่มาฉีดวัคซีน รวมถึงได้ ปูพรมในพื้นที่ทั้ง 11 หมู่บ้าน โดยเป้าหมายในการฉีดวัคซีนให้ได้หมู่บ้านละ 70% ซึ่งได้กำหนดเป้าหมาย จำนวน 400 คน หลังจากวันนี้จะมีการฉีดตามหมู่บ้านเป้าหมายอีกสองหมู่บ้านในสัปดาห์หน้า คือหมู่ที่ 4 บ้านธารมะลิ รพ.สต. กำหนดไปฉีดที่หมู่บ้านในสัปดาห์หน้าโดยทาง อบต.ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนทุกรูปแบบเพื่อให้คนในพื้นที่มาฉีดวัคซีนตามเป้าที่วางไว้โดยในวันนี้ใครที่มาฉีดวัคซีนจะได้มุ้งคนละ 1 หลังทันที พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมายจากผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลาย เช่น พัดลม เตาแก๊ส เป็นต้น  ทั้งนี้ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ได้เร็วที่สุด หลังจากนั้นก็จะได้เร่งเปิดเมือง กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ หลังสถานการณ์โควิด อ.เบตง จ.ยะลา ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ ของประชาชนมาเป็นระยะเวลานานร่วม 2 ปี

สำหรับสถานการณ์covid-19 อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2564
พบผู้ป่วยรายใหม่ 10 ราย ในพื้นที่ ม.4 บ้านธารมะลิ ต.อัยเยอร์เวง โดยเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงสัมผัสผู้ป่วย รวมผู้ป่วยสะสม 531 ราย กำลังรักษา 96 ราย รักษาหายแล้ว 431 ราย และมีผู้เสียชีวิต 6 ราย

 5,007 total views,  2 views today

You may have missed