พฤษภาคม 14, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ส.ส.เขต 3 จ.ยะลา มอบเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ ให้ทีมเฉพาะกิจ covid 19 กู้ภัยมุสลิมเบตง ออกฉีดพ่นสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตให้กับพี่น้องชาวเบตง

แชร์เลย

­

BETONG news รายงาน

วันนี้ (28 ก.ค.64) ดร.อับดุลอายี สาแม็ง ส.ส.เขต 3 จ.ยะลา ที่ปรึกษากู้ภ้ยมุสลิมเบตง พร้อมด้วย นายมะ ฮะมะยูโซ๊ ปาแว สจ.เขต3 ร่วมกับกู้ภ้ยมูลนิธิฮิลาฮะห์มัรบันนังสตา ย.ล.2 ได้มอบเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ ให้กับกู้ภัยมุสลิมเบตง ทีมเฉพาะกิจ covid 19 ออกพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ อ.เบตง อาทิ บ้านพักนายอำเภอเบตง สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง สนามบินเบตง วัดพุทธาธิวาส มัสยิดกลางเบตง มัสยิดตำบลธารน้ำทิพย์ และมัสยิดบ้านกาแป๊ะฮูลู เนื่องมาจากสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดและส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในพื้นที่อำเภอเบตงยังคงน่าเป็นห่วง พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการเสริมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ทันท่วงที

ทางทีมเฉพาะกิจ covid 19 กู้ภัยมุสลิมเบตง จึงเร่งดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 โดยใช้น้ำยาฉีดพ่นที่เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อประชาชนรวมไปถึงสัตว์เลี้ยง เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตให้กับพี่น้องชาวเบตงรวมทั้งจะเร่งดำเนินการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อไป  ผู้สนใจ ติดต่อได้ที่หน่วยงานกู้ภ้ยมุสลิมเบตง โทร073-720169 โทร 098-0131873

 983 total views,  2 views today

You may have missed