พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศปก.อ.เบตง จัดกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษ ตะครุบผู้ลักลอบเล่นการพนัน พร้อมนำตัวตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนเข้าห้องขัง ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 

แชร์เลย

Betong news  รายงาน..

วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง/ผอ.ศป.ปส.อ.เบตง มอบหมายให้ นายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภองานยาเสพติด พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ชุดปฏิบัติการพิเศษ(ร้อย อส.อ.เบตง ที่ 3) และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เบตง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน จำนวน 7 ราย พร้อมของกลาง 1.ไพ่จำนวน 1 สำรับ 2. เงินสด จำนวน 20 บาท 3. ผ้าสำหรับปูพื้น จำนวน 1 ผืน

ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า หลังเลิกงานได้นัดร่วมตัวมาเล่นการพนันกัน พวกตนเห็นข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันจับกุมไม่ให้มีการเล่นการพนันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 แต่ด้วยเพราะเป็นคนชอบเล่นจึงรวมตัวเล่นการพนันดังกล่าว

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกับพวกร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน ไพ่ป๊อก 89 (เก้าเก) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดคำสั่ง จังหวัด กระทำการชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกันในสถานที่แออัด หรือกระทำการให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ภายในเขตพื้นที่หัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคงตามประกาศกำหนด หลังดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง พบว่าทั้งหมดอุณหภูมิร่างกายปกติ

 3,843 total views,  2 views today

You may have missed